Lộ diện skin và các animation của Prowler - thú cưỡi mới trong Apex Legends?

break 30/03/2020 08:48

MỤC LỤC [Hiện]

Thực tế thì đây cũng không phải lần đầu tiên, người hâm mộ của Apex Legends được chứng kiến sự xuất hiện của những loài thú lạ trong game. Còn nhớ ở trong Season 1 trước đây, Respawn cũng từng giới thiệu Leaviathan và các Flyer - những chú rồng bay lượn vòng quay map đấu.

Mặc dù vậy, những sinh vật này ngoài việc ảnh hưởng đến diễn biến cốt truyện của Apex Legends thì hầu như không có nhiều đất diễn cho bản thân mình. Chính bởi lý do này mà sự xuất hiện của Prowler sắp tới đây trong Apex Legends hiện đang được rất nhiều người chơi quan tâm.

Theo đó, leaker iLootGames mới đây đã tiếp tục chia sẻ những gì mà anh tìm được trong các tệp tin game. Cụ thể, hình ảnh về 3 bộ skin khác nhau và một số animation mới đã được phát hiện, chi tiết bạn đọc có thể xem ở video của leaker này dưới đây.

Video về skin và các animation mới nhất của iLootGame về Prowler

Như ở trong đoạn video, ngoài 3 bộ skin đầy bắt mắt thì các animation của Prowler cũng giúp chúng ta có được cái nhìn chi tiết hơn về sinh vật có nguồn gốc từ tựa game Titanfall này. Theo đó, Prowler sở hữu các animation hiện đã có thể xác định được như sau: chạy, nhảy lên một bề mặt cao hơn, bị hạ gục, lùi lại tự vệ.

Trong đó, việc Prowler phải lừi lại tự về có vẻ như nó đang e ngại trước một thứ gì đó, có thể là đồng loại hoặc cũng có thể chính là các Legend của chúng ta. Ngoài ra, việc Prowler có đến 3 skin khác biệt cũng cho chúng ta một giả thuyết rằng có khả năng Prowler sẽ có đến 3 bầy đàn khác nhau khi được Respawn giới thiệu.

Bên cạnh đó, animation bị hạ gục của Prowler cũng khẳng định việc ảnh hưởng đến gameplay nhiều hơn các Leavithan và Flyer trước đây. Với những thông tin bị leak lần này, nhiều người cho rằng Prowler rất có thể sẽ là nhân tố chính trong chế độ PvE tới đây, hiện đây là điều khả dĩ nhất có thể xảy ra bởi với hình thể cũng như bản chất là một động vật hung dữ, việc Prowler trở thành "thú cưỡi" trong game là điều rất không hợp lý.

Prowler là sinh vật xuất hiện lần đầu ở Titanfall - một series game khác cũng do Respawn phát triển

Hiện chưa rõ liệu Prowler sẽ xuất hiện như là một phần chính thức của Apex Legends hay không nhưng nhiều khả năng sinh vật này sẽ chỉ xuất hiện trong một chế độ chơi giới hạn thời gian của Respawn. Trên đây là toàn bộ các thông tin hiện có về Prowler, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất về sinh vật đang rất được kỳ vọng của Apex Legends lần này.

Viết bình luận