GTA 6: Mới chỉ leak vài hình ảnh mà đã khiến game thủ “sốt xình xịch”

Belle Tran 13/09/2023 10:18

Reddit rò rỉ nhiều hình ảnh về GTA 6 nhưng bức ảnh này mới thực sự làm cộng đồng game thủ lót dép mong chờ. 

Đầu năm 2023, nhà báo nổi tiếng Tom Henderson “thông báo về trò chơi hay nhất mọi thời đại” sẽ sớm được Rockstar tung ra vào năm 2023, mặc dù chưa có thông báo chính thức từ nhà phát triển Rockstar nhưng GTA 6 vẫn là chủ đề khiến dân tình xôn xao. 


Người hâm mộ GTA đang rất mong chờ phần mới sẽ phá vỡ kỷ lục người chơi của GTA 5, dù rất khó để xác định liệu ảnh rò rỉ này có phải là thật hay không. Tuy nhiên, những chi tiết kỹ thuật, độ hoàn thiện và cả cách mà bức ảnh này khiến người khác mong mỏi nó là thật khiến cho người hâm mộ càng thêm hy vọng.

Hình ảnh được đăng tải trên Reddit bởi người dùng u/thetensedoctor, người này được cho là “trong cuộc” đã chia sẻ để cung cấp cái nhìn sơ lược về tựa game trước khi phát hành. Trong hình là 1 nhân vật nữ chính và có thêm nhóm người ở phía tay trái. Điều đáng nói ở đây là bối cảnh ban đêm với hiệu ứng ánh sáng cực chân thật và chi tiết đến từng chiếc bóng. 

Kỹ xảo chân thực và vô cùng mượt mà làm nhiều người lầm tưởng là cảnh chụp một bộ phim. Độ sắc nét cũng như chi tiết đường nứt cũng được dựng vô công phu mặc dù tạo hình nhân vật vẫn hơi “hoạt hình”. Xét về tổng thể thì GTA 6 vẫn là một tựa game xứng đáng để kỳ vọng. Cùng xem một vài hình ảnh bị leak được cho là của GTA 6 trên Reddit

GTA 6 đang được phát triển tích cực và dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới, có thể là vào năm 2024 hoặc 2025. Tuy nhiên, Rockstar Games vẫn chưa xác nhận về thời gian ra mắt chính thức hay độ xác thực của bức ảnh rò rỉ. Ngoài ra cũng có tin đồn GTA 6 sẽ được bán với giá gần 4 triệu đồng. 

Viết bình luận