Lộ diện rank LOL của các tuyển thủ VCS tại máy chủ Hàn Quốc ?

xalotho 16/05/2020 09:27

Cùng xem các tuyển thủ của chúng ta đã leo lên mức nào rồi

Kỹ năng là một điều rất quan trọng đối với một tuyển thủ LOL chuyên nghiệp. Và không có môi trường nào thể hiện điều đó tốt hơn rank Hàn- quê hương của rất nhiều “tay to” trên khắp thế giới. Khu vực VCS cũng không ngoại lệ, đa phần các tuyển thủ đều luyện tập kỹ năng ở khu vực này. Hãy cùng xem họ đang đạt mức độ nào rồi nhé.

các tuyển thủ leo rank cao

1. Đương Kim vô địch Team Flash

Jesh cùng Kati là hai người chơi duy nhất nằm trong nhóm Đại cao thủ. Các thành viên còn lại như Stark, Yijin hiện chỉ nằm ở nhóm Kim Cương. Một điều khá đáng tiếc là CBL, anh chàng từng có thời gian đạt đến trình Thách đấu Hàn, nhưng không rõ vì lý do gì mà “tuột dốc không phanh” xuống nhóm Kim Cương. Xạ thủ top 1 VCS “ Slayder” cũng rất hoàng tráng khi leo lên rank “ Cao thủ”.

các tuyển thủ leo rank cao

>> CKTG 2020 chính thức định ngày khởi tranh, địa điểm là thành phố Thượng Hải

2. Á quân GAM Esports

Xét về kỹ năng, khó có đội tuyển nào sở hữu kỹ năng dàn đều như binh đoàn áo vàng đen. Đa phần các tuyển thủ đều nằm ở mức Cao thủ và Đại Cao thủ. Người chơi đường trên của họ Kiaya thậm chí từng leo lên trình thách đấu.

các tuyển thủ leo rank cao

Đồng đều thế nhỉ

3. Team Secret

Đây cũng là một đội tuyển rất đồng đều khi tất cả đều dừng ở mức Kim cương. Coated có lẽ là thành viên duy nhất đang chạm vào mốc “ Đại cao thủ”. Cùng xem thêm vài hình ảnh về quá trình leo rank của các tuyển thủ VCS nhé.

các tuyển thủ leo rank cao

EVOS

các tuyển thủ leo rank cao

CES

>> Tuyển thủ được mệnh danh” Faker Slayer” lên kế hoạch chuẩn bị tái xuất

Bầy trâu Buffalo các tuyển thủ leo rank cao

Bầy trâu Buffalo

các tuyển thủ leo rank cao

Có ai nhìn thấy cái tên quen quen không

Viết bình luận