Tuyển thủ được mệnh danh” Faker Slayer” lên kế hoạch chuẩn bị tái xuất

xalotho 12/05/2020 08:52

MỤC LỤC [Hiện]

Pawn, tên thật là Heo Won Seok sinh năm 1997, là một tuyển thủ chuyên nghiệp người Hàn Quốc. Mặc dù còn khá trẻ nhưng anh sở hữu một bảng thành tích cực khủng mà đáng kể nhất có lẽ là chức vô địch chung kết thế giới 2014 cùng đội tuyển SAMSUNG GALAXY WHITE. Trong suốt sự nghiệp của mình, fan hâm mộ gọi anh là “kẻ diệt thần” hoặc “Faker Slayer” bởi những lần khiến vị thần Faker phải “đổ máu”.

Pawn được coi là đối trọng của Quỷ vương

>> Từ 14/5, các game thủ cày net đêm có thể bị phạt tiền từ 600.000 đến 1 triệu đồng

Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây, vấn đề sức khỏe ít nhiều ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của midlane KingZone DragonX. Và điều gì đến cũng phải đến,  Pawn đã chính thức đăng tải thông tin về việc mình giải nghệ mà nguyên nhân chính là do anh mắc bệnh OCD hay còn biết đến với cái tên rối loạn ám ảnh cưỡng chế.

Bức thư chia tay của Pawn

>> Thiếu minh bạch trong công tác quản lý, Zeros có ý định kiện GAM lên Riot Games với lý do nợ lương?

Dẫu vậy người hâm mộ có thể vui mừng bởi anh chàng đang lên kế hoạch cho việc trở lại đấu trường chuyên nghiệp trong tương lai. Trong đó mục tiêu hàng đầu là chữa bệnh cột sống và bệnh rối loạn ám ảnh cưỡng chế. Đây chưa phải là quyết định cuối cùng nhưng chí ít tuyển thủ sinh năm 1997 này có thể tái xuất trong tương lai không xa.

"Mọi người thắc mắc rằng liệu tôi có quay trở lại hay không.

Kế hoạch của tôi là giảm cân xuống mốc 70 - 80kg, chữa trị chứng thoát vị đĩa đệm và tổn thương đốt sống lưng. Khắc phục hứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế và duy trì phong độ cá nhân.

Vì không phải thực hiện nghĩa vụ quân sự nên tôi vẫn còn từ 1 đến 3 năm nữa để từ tốn cân nhắc. Cảm ơn tất cả các bạn."

Viết bình luận