CKTG 2020 chính thức định ngày khởi tranh, địa điểm là thành phố Thượng Hải

xalotho 15/05/2020 08:59

MỤC LỤC [Hiện]

Do sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, giải đấu MSI đã buộc phải hủy bỏ. Rất may, CKTG 2020 sẽ được diễn ra tại Phố Đông, Thượng Hải, Trung Quốc vào tháng 10 và sẽ không bị hoãn hay dời lịch. Đây là thông tin được xác nhận bởi bà Wei Huang phó giám đốc tuyên truyền của quận Phố Đông Thượng Hải tại cuộc họp báo China Digital Entertainment Expo & Conference.

Thành phố Thượng Hải chào đón CKTG 2020

>> Chi tiết bộ kỹ năng mới được làm lại của gấu đực Volibear, triệu hồi sấm sét như thần THOR

Theo đó, bà Wei khẳng định “Giải đấu Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020 diễn tại Phố Đông, Thượng Hải sẽ được đăng cai tổ chức đúng kỳ hạn vào tháng 10 năm nay." Có vẻ cùng với sự tạm lắng của dịch bệnh tại Trung Quốc, các hoạt động giải trí đã có thể hoạt động trở lại bình thường, đây là một tin vui dành cho các fan hâm mộ Esports nói chung và LOL nói riêng.

Fan hâm mộ yên tâm nhé

>> LCK và LPL sắp sửa đối đầu nhau trong "Khu vực đại chiến"

Cùng với MSI ( Mid-Season Invitational) diễn ra vào cuối mùa xuân, Chung kết thế giới diễn ra vào cuối mùa hè được coi là sự kiện được kỳ vọng bậc nhất LMHT. Giải đấu quy tụ 32 đội tuyển đến từ khắp nơi trên thế giới, cạnh tranh chiếc cúp vô địch. Giải đấu VCS mùa hè sẽ trở nên càng hấp dẫn khi Việt Nam cũng có 2 đại diện góp mặt vào giải đấu này.

Các đội sẽ cạnh tranh quyết liệt để dành 2 tấm vé đến Thượng Hải

Viết bình luận