Rò rỉ thông tin giải đấu Liên Minh Huyền Thoại MSI 2021 sẽ được tổ chức tại Reykjavik, Iceland

Bạch Thiển 01/03/2021 12:18

MỤC LỤC [Hiện]

Mid-Season Invitational hay MSI là giải đấu giữa mùa giải lớn thứ 2 chỉ sau Chung Kết Thế Giới qui tụ các đội vô địch mùa xuân của các khu vực Liên Minh Huyền Thoại. Vào năm ngoái tức 2020, do vấn nạn Covid hoành hành, MSI đã bị tạm hoãn và không có cơ hội diễn ra, tuy nhiên mới đây Riot Games đã làm rò rỉ thông tin từ kênh truyền thông chính thức về giải đấu này trong năm 2021.

Theo đó, giải đấu MSI 2021 sẽ được di chuyển tới địa điểm ít chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhất và được cho là sẽ diễn ra tại Reykjavik, Iceland. Mặc dù Riot Games vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào nhưng nó đến từ một hình ảnh quảng cáo được sử dụng trên trang web có thương hiệu MSI chồng lên cảnh quan thành phố mà người hâm mộ nhanh chóng nhận ra là thủ đô của Iceland.

Nếu địa điểm được xác nhận, nó có thể đánh dấu sự trở lại tiềm năng của lượng khán giả hạn chế tại các sự kiện của Riot. Tuy Iceland đã ghi nhận một số ca nhiễm Covid 19 nhưng tất cả vẫn ổn. Ngoài ra đất nước này vẫn mở cửa biên giới và có khi hậu khá lạnh, điều này sẽ giảm thiểu lớn khả năng lây lan của Covid 19. Có lẽ Riot Games đã tính toán chặt chẽ các trường hợp và đất nước lạnh giá này là sự thay thế tốt ưu hơn LA hay Thượng Hải...vv.

Với việc các đội trên thế giới đang dần bắt đầu giành được các suất tham dự vòng loại trực tiếp ở các khu vực tương ứng của họ, việc đếm ngược đến MSI đang diễn ra chậm nhưng chắc chắn. Sau khi bị hủy đột ngột vào năm ngoái, người hâm mộ đã vô cùng chờ đợi sự xác nhận chính thức của giải đấu từ phía ban tổ chức. Và có nhiều khả năng hơn bao giờ hết rằng giải đấu sẽ thực sự diễn ra, chúng ta cùng chờ xem nhé.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức nóng hổi khác nhé!

Viết bình luận