LMHT: Vaevictis Esports tuyển thêm "gà" mới, tiếp tục bị "vặt lông" tanh bành trong trận đấu kéo dài chỉ... 13 phút

Risechi 05/03/2019 08:31

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc cho thiên hạ chửi bới quăng gạch, đội tuyển Vaevictis Esports vẫn thản nhiên xây chuồng với việc tậu thêm bột bé "gà" mới, một nhân tố đầy triển vọng trong công cuộc ăn hành toàn diện, nữ tuyển thủ Ingrations với vị trí đường trên. Và tất nhiên, sự xuất hiện của cô nàng này chỉ đơn giản trở thành món khai vị mới cho các đội tuyển khác "thịt" mà thôi chứ chẳng mang lại bất cứ hiệu quả khả quan nào cho đội tuyển Vaevictis Esports cả.

Có vẻ như không muốn bị gọi là "kẻ bắt nạt" hay "hành gà là coi thường nữ giới", trong trận đấu với Vega Squadron, những thiên thần của Vaevictis Esports vừa đón nhận một trận thua cực chóng vánh chỉ trong 13 phút. Có vẻ như đội Vega Squadron đã lựa chọn chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh, đập nhà chính càng sớm càng tốt kẻo mang tiếng "hành gà". Và tất nhiên, đội hình mà họ lựa chọn đều là những vị tướng rất mạnh trong việc đẩy đường và phá trụ.

IFrame

Có vẻ như đây là cách mà đội Vega Squadron đáp trả trước tuyên bố của Vaevictis Esports rằng mục tiêu mà họ hướng tới là không bị nát nhà trước phút thứ 30. Hiện Vaevictis Esports đang giữ phong độ vô cùng ổn định với 9 trận thua bét nhè và Vega Squadron rõ ràng chẳng muốn kéo dài sự khổ hành của các cô gái này thêm nữa.

Hẳn bạn đọc cũng đã biết, đội tuyển Vaevictis Esports là một động thái đáp trả kế hoạch hủy bỏ giải đấu LCL của Riot Games và thành lập một giải đấu theo hình thức nhượng quyền thương mại như LPL, LCS và LEC. Theo tin đồn, LCL sẽ chuyển sang hình thức nhượng quyền thương mại vào năm 2020 và các đội tuyển tham dự LCL 2019 sẽ không bị xuống hạng.

Chính vì thế nên đội hình toàn nữ của Vaevictis Esports có chơi tệ lậu đến đâu cũng chẳng bị xuống hạng, vô tình chung biến giải đấu cạnh tranh trở thành cuộc chơi cưỡi ngựa ngắm hoa vì nỗi lo xuống hạng đã không còn. Và vì thế những cô gái "vàng" trong làng feed của chúng ta chỉ đơn thuần là con cờ thí trong trò chơi tấu hài giữa các ông lớn mà thôi.

Viết bình luận