LMHT: Tuyệt đối không mắc phải những lỗi sau đây nếu các game thủ muốn có quà của Riot cuối mùa

Mr.Saur 23/08/2017 15:00

Thời gian kết thúc mùa giải đang cận kề với những phần thưởng giá trị đi kèm, nhưng đừng mừng vội quên cần phải tránh các lỗi sai chết người này. 

Thời gian kết thúc mùa giải thứ 7 đã không còn quá dài nhất là với các thần "đồng" Liên Minh Huyền Thoại, các game thủ đang mải mê lao vào chế độ xếp hạng hòng chiếm những thứ hạng cao để với tới các phần thưởng như mẫu mắt, trang phục vinh quang...vv. Vậy mà lại vô tình quên đi các điều kiện bắt buộc không được mắc phải nếu không muốn bị tước đi phần thưởng sau một mùa giải dài cày cuốc. 

Theo như những thông tin mới nhất từ phía Riot - cũng như khoảng thời gian này hàng năm thì chỉ còn chưa đầy ba tháng nữa là mùa giải 2017 sẽ kết thúc. Dĩ nhiên, đây là lúc mà Riot sẽ đóng lại xếp hạng và đưa vào Liên Minh Huyền Thoại những nội dung thú vị mới, thế nhưng có lẽ phần thưởng xếp hạng mới là thứ mà tất cả các game thủ trên khắp thế giới đều quan tâm phải không nào.

“Chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa, mùa giải 2017 sẽ kết thúc và bạn sẽ nhận được những phần thưởng tương ứng với bậc hạng mà bạn đạt được. Chúng tôi sẽ đi thêm vào chi tiết về phần thưởng khi thời gian kết thúc tới gần, còn bây giờ là lúc mà chúng tôi muốn nhắc bạn những thứ cần tránh nếu muốn đủ điều kiện để nhận quà.

Có một vài thứ mà nếu bạn mắc phải, thì cuối mùa bạn sẽ không được nhận quà như:

  1. Người chơi bị khóa tài khoản hoặc cấm chat trong thời gian mùa giải kết thúc sẽ không được nhận phần thưởng mùa.
  2. Người chơi bị khóa tài khoản 7 ngày hoặc nhiều hơn tính từ ngày 22/08/2017 sẽ không được nhận phần thưởng mùa.
  3. Người chơi bị khóa tài khoản do cày thuê trong mùa giải 2017 sẽ không được nhận phần thưởng mùa.
  4. Người chơi gặp phải những vấn đề không đáng có như bị lừa tài khoản hay khóa nhầm sẽ vẫn được nhận phần thưởng mùa.

Vì vậy, mong rằng các game thủ hãy tránh những vấn đề phía trên ra và tiếp tục cày nát rank Việt để đạt được bậc hạng mong muốn trong mùa giải 2017 nhé!”

Tham gia hỏi đáp thảo luận, kéo rank LMHT tại: https://fb.com/groups/lmhdpage/

Viết bình luận