LMHT: Tỉ lệ thành công "E flash" lên tới 100%, Shen của Palette giúp PVB giành chiến thắng áp đảo 2-0 trước VK

Sơn Tùng M-TP 15/07/2018 15:00

MỤC LỤC [Hiện]

Cấm và chọn

Với kĩ năng được đánh giá vượt trội hơn so với VK, PVB tiến tới ván đấu đầu tiên với một loạt những vị tướng có khả năng giao tranh tổng rất mạnh. Đó là Gragas đường trên cho Zeros, Orianna đường giữa và cặp đôi Morgana – Shen đường dưới. Trong khi đó đại diện thủ đô VK tiếp tục cho xạ thủ BeeOne ra đường giữa với sự lựa chọn Viktor. Những vị tướng còn lại mà VK hướng đến đều với mục đích hạ gục nhanh nhất 1 mục tiêu với Pyke, Swain, Kennen và Trundle.

Người đi rừng của PVB Meliodas khóa cho mình Graves

BeeOne không thể tạo ra bất kỳ một điểm nhấn nào với Viktor khi phải đối đầu với một Orianna quá an toàn bên phía PVB. Thêm vào đó đẳng cấp vượt trội giúp PVB tạo ra thế trận đi đường mạnh mẽ. Chưa cần Baron, PVB đã hơn đối thủ gần 10 nghìn tiền, con số quá lớn. Phút 23, Zeros có pha hạ gục Viktor vô cùng đơn giản, qua đó giúp PVB có được pha quét sạch ngay sau đó mặc dù phải nằm lại. Con Baron được PVB hướng đến và họ có cho mình chiến thắng chỉ sau đó ít phút, sau tình huống quét sạch lần thứ 2 liên tiếp đối thủ.

1-0 cho PVB sau khi ván đấu đầu tiên khép lại

Gragas của Zeros với lối trang bị sức mạnh phép thuật và ít chống chịu vẫn đè nát được đường trên của VK bằng kĩ năng cá nhân có sẵn. MVP của ván 1 không ai khác chính là Zeros.

Highlight ván 1

Cấm và chọn 

PVB đưa ra những sự lựa chọn đi đường khá ổn với Gangplank đường trên, Karma đường giữa, cùng với đó là cặp đôi mà Bigkoro và Palette rất thành thạo khi sử dụng là Mordekaiser và Shen. Trong khi đó, VK chuyển sang chiến thuật nuôi rừng với việc BeeOne chơi Kai’sa cầm trừng phạt đ. Các vị trí còn lại sẽ cố gắng tạo ra lượng khiên, lượng giáp và khoảng trống cho anh chàng này xả sát thương là Ornn đường trên, Lulu của Shinie, Morgana cho CBL và Swain trong tay Upin.

Người đi rừng Meliodas lựa chọn Nocturne

Khi VK chơi chiến thuật nuôi rừng, các đường cánh của họ phải thi đấu tập trung. Thế nhưng CBL lại không có cho mình điều này và để bị hạ gục từ quá sớm. Tiếp theo đó, VK mắc phải pha di chuyển lỗi của cặp đôi BeeOne và Shinie khi cố gắng đi ra hang rồng và cả hai đều bị hạ gục. Trong ngày thi đấu vô cùng xuất sắc, Palette liên tiếp có những tình huống sử dụng Vô ảnh bộ + tốc biến chính xác, đem lại rất nhiều lợi thế cho PVB. Với 1 thế trận như vậy, không khó để PVB có cho mình con Baron ngay từ phút 24.

Nỗ lực phòng ngự của VK chỉ giúp họ trụ thêm được 4 phút trước khi có 1 tình huống giao tranh thất bại ở phút 29 với 4 thành viên phải nằm lại. PVB tiến vào kết thúc ván đấu, đồng thời khẳng định sức mạnh của mình tại mùa giải này với ngôi vị đầu bảng sau 4 trận toàn thắng. 

VK vẫn chưa biết đến mùi thắng lợi tại mùa giải năm nay

MVP ván đấu

Highlight ván 2

Viết bình luận