LMHT: Team Flash kích nổ bom tấn đầu tiên của kì chuyển nhượng, là “Captain có 1 chữ L” được nhá hàng trước đó?

Aries1604 19/10/2020 06:56

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã đưa tin trước đó, sau một mùa giải tương đối thành công với liên tiếp 2 chức vô địch VCS mùa xuân và mùa hè 2020, Team Flash đã thay máu gần như toàn bộ đội hình với việc chia tay đến 4 tuyển thủ. Trong số đó, có đến 3 tuyển thủ đã thi đấu rất xuất sắc, góp công lớn vào thành tích của Team Flash bao gồm: EGO, Kati và Slayder.

Team Flash đã nói lời chia tay đến 4 tuyển thủ

Điều mà người hâm mộ đang rất quan tâm lúc này là những tân binh và line-up của Team Flash cho mùa giải 2021. Mặc dù liên tục nói lời chia tay với các tuyển thủ tuy nhiên Team Flash vẫn chưa có bất kì thông báo về bản hợp đồng mới nào. Động thái duy nhất của Team Flash chính là màn nhá hàng tân binh với nội dung gây tò mò “Hi Captain, welcome to our team” cùng hastag #captaincomotchul (Captain có 1 chữ L).

Màn nhá hàng gây tò mò của Team Flash trước đó

Vị trí xạ thủ của Slayder là một trong những vị trí phải nói là quan trọng nhất trong đội hình Team Flash. Việc chia tay Slayder khiến cho FL phải tìm được 1 cái tên xạ thủ thật xứng tầm. Không để người hâm mộ thất vọng, mới đây Team Flash đã công bố cái tên thay thế Slayder để đảm nhiệm vị trí ad carry trong đội hình. Một cái tên cũng đã quá quen thuộc với cộng đồng LMHT Việt Nam, một tuyển thủ có kinh nghiệm tại VCS và cũng gặt hái được khá nhiều thành công, đó chính là xạ thủ quốc tế Celebrity. Đa số đều cho rằng đây chính là “Captain có 1 chữ L” đã được Team Flash nhá hàng trước đó.

Celebrity chính thức gia nhập Team Flash

Celeb chia tay Team Secret sau một mùa giải 2020 không mấy thành công. Với việc Celebrity gia nhập Team Flash thì đường dưới của nhà vô địch VCS mùa hè 2020 vẫn được đánh giá cực cao khi anh chàng này sẽ kết hợp cùng với Palette. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại trong nước và quốc tế!

Viết bình luận