LMHT: Siêu sao EVS Warzone bất ngờ bị bay mất Facebook cá nhân ngay sau khi vô địch VCS Mùa xuân 2018?

Hà Ngã Diệp Chi 07/04/2018 22:12

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi đánh bại đương kim vô địch GIGABYTE Marines 3-2, EVOS Esports đã chính thức trở thành tân vương của VCS Mùa xuân 2018. Qua đó, EVOS sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự trường quốc tế Mid-Season Invitational (MSI) 2018. Dù là 1 tập thể mới được thành lập nhưng EVS đã vô cùng xuất sắc khi có thành tích vị trí số 1 trên BXH sau giai đoạn Vòng bảng, và chắc chắn có mặt tại trận Chung kết hôm nay 7/4.

LMHT: Vừa đánh bại GAM vô địch VCS Mùa xuân 2018, siêu sao EVS Warzone bất ngờ bị mất Facebook cá nhân?

EVS đã trở thành tân vương của VCS Mùa xuân 2018

Sau trận đấu, Warzone - đường giữa của EVS đã có buổi phỏng vấn sau trận đấu và thể hiện quyết tâm đem vinh quang về cho nước nhà. "Mình đã đợi ngày này 2 năm rồi, mình sẽ cố gắng 500% công lực để có thể rửa nỗi nhục 0-7 khi đi ra thế giới". Có thể thấy, Warzone đã không hề trốn tránh quá khứ khi trước đó trong màu áo Saigon Jokers tham dự Wildcard, anh đã có kết quả vô cùng bết bát, trở thành trò đùa cho khán giả.

Warzone quyết tâm sử dụng 500% công lực tại MSI 2018

Sau trận Chung kết, nhiều game thủ đã thán phục với màn trình diễn xuất sắc của đường giữa Warzone bên phía EVS và quyết định tìm kiếm trang cá nhân để chúc mừng. Tuy nhiên, ngay sau khi tìm kiếm tên trang cá nhân "Đoàn Văn Ngọc Sơn" thì nhận ngay thông báo trang cá nhân này không khả dụng.

LMHT: Vừa đánh bại GAM vô địch VCS Mùa xuân 2018, siêu sao EVS Warzone bất ngờ bị mất Facebook cá nhân?

Vẫn chưa biết thực hư sự việc này ra sao nhưng có nhiều ý kiến cho rằng Warzone đang không muốn thực hiện lời hứa 1000 cái hít đất. Có ý kiến khác lại cho rằng, người hâm mộ GAM đã quá khích thực hiện report mất tài khoản cá nhân của Warzone sau trận đấu cho hả giận. Cũng không thể loại trừ trường hợp anh đã tự khóa trang Facebook cá nhân để ăn mừng cùng những đồng đội.

Viết bình luận