LMHT: Pake tỏa sáng rực rỡ với cú Pentakill, ADN tiếp tục đánh bại "nhà vua" EVOS ở lượt về

Sơn Tùng M-TP 11/08/2018 23:33

MỤC LỤC [Hiện]

Ván 1

Cấm và chọn

Đội hình của EVS hầu như đã chọn những vị tướng sở trường của các tuyển thủ như Cassiopeia của Warzone, Ezreal của Slay và Camille trong tay của Stark. Kèo đấu đường trên là cuộc so tài về độ kĩ năng giữa 2 tuyển thủ có kĩ năng đường trên rất cao là Stark và yT giữa 2 vị tướng Camille và Aatrox

Với kĩ năng đi rừng tuyệt đỉnh của mình thì Yijin đã phán đoán được Sorn đang cướp con bùa xanh của mình và Stark và Yijin đã bắt được Sorn trong rừng buộc anh ta phải bỏ lại mạng. Tiếp theo những phút tiếp theo là những pha ăn miếng trả miếng giữa 2 đội tuyển. Khiến trận đấu nổ ra giao tranh liên tục và ADN  đã có được lợi thế hơn chút so với EVS.

Ở trận đấu này Slay đã mắc 1 số lỗi di chuyển đã vô tình khiến cho trận đấu có phần nghiêng hẳn về ADN. ADN sau đó dễ dàng kiểm soát được con Baron đầu tiên của ván đấu. Và với lợi thế là Baron ADN đẩy được 2 đường. EVS vẫn cố chống cự phòng thủ nhưng chỉ được vài phút sau đó trong 1 pha giao tranh EVS mất tới 4 người và cuối cùng ADN kết thúc được ván đấu.

Ván 2

Cấm và chọn

Ở bên phía ADN vẫn chơi 2 vị tướng Gragas và Ryze ở vị trí hỗ trợ và đi đường giữa. Bên phía của EVS người đi hỗ trợ của họ là RonOP chơi Morgana để bảo kê cho xạ thủ Varus của mình được bắn thoải mái. Đường trên thì yT hơi có ưu thế hơn vì được chơi Jayce để đối đầu với Ornn của Stark.

Trong ván đấu này Sorn đã rút kinh nghiệm từ ván trước khi lần này anh đã rủ thêm yT để sang cướp rừng của Yijin nhưng vẫn không được bên EVS họ đã dường như biết được mưu đồ đó và có đến 3 người là Stark, Yijin và Warzone bắt vào được 2 người bên ADN là yT và Sorn. Như ở ván 1, 2 đội tuyển đã cuốn vào nhau liên tục giao tranh trong những giao đoạn đầu của ván đấu

Với kĩ năng của mình Warzone đã liên tiếp có những pha xoáy trúng nhiều người của ADN và việc đó giúp cho ADN thắng trong nhiều pha giao tranh. Bước ngoặc của ván đấu đã diễn ra ở phút 21 của trận đấu khi EVS tiêu diệt được 3 tuyển thủ của ADN và ăn được con Baron. Sau pha ăn Baron thành công thì dường như ván đấu đã nằm trong tay của EVS và sau 30 phút thi đấu EVS kết liệu trận đấu cân bằng tỉ số 1-1.

Ván 3

Cấm và chọn

Ở trận đấu này 2 đội tuyển lựa chọn những vị tướng có phần hơi khác nhau khi bên EVS có Pyke hỗ trợ 1 vị tướng hỗ trợ có sát thương khủng. Bên ADN là Shen trong tay của Kit để đánh bảo kê Varus trong tay Easylove. yT lại một lần nữa mang vị tướng Jayce lên đường trên để đối đầu với Aatrox trong tay Stark “đại đế”.

Sau 2 lần cướp rừng không thành công thì lần này Sorn đã không sang rừng của Yijin nữa. Với tài đi rừng của mình Yijin đã xuống đường dưới bắt 2 vị tướng Varus và Shen và buộc họ phải bỏ lại mạng. Dù là vậy nhưng chỉ vì pha mắc sai lầm của Warzone và RonOp đã bắt EVS phải trả giá khi Irelia đã có được 2 mạng và vô cùng xanh.

Không phụ lòng mong đợi của đồng đội Pake đã bay lượn chém nát đội hình của EVS và giành được Pentakill đầu tiên của mùa giải. Trong 1 pha giao tranh dài hơi. Trận đấu đã dường như có kết quả khi ở phút 30 của ván đấu ADN đã kiểm soát được con Baron và tiêu diệt toàn bộ EVS. Với bùa lợi Baron ADN đã tràn thẳng vào nhà chính của EVS kết thúc mọi hi vọng của EVS.

Viết bình luận