LMHT: Ngôi sao của Team Flash đang nhận được sự quan tâm của nhiều team quốc tế

Aries1604 27/10/2020 07:00

MỤC LỤC [Hiện]

Xuất ngoại thi đấu là một vấn đề mà nhiều tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp Việt Nam mong muốn. Việc xuất ngoại không chỉ giúp các tuyển thủ tiếp cận được với một nền LMHT mới đẳng cấp hơn, chuyên nghiệp hơn mà đi kèm với đó còn là chế độ đãi ngộ vô cùng tốt. Thành công của SofM trong thời gian gần đây với việc là người Việt đầu tiên góp mặt trong 1 trận chung kết CKTG sẽ tạo ra một cú huých lớn cho nền LMHT nước nhà. Những khu vực khác trên thế giới từ đó cũng sẽ dành nhiều sự quan tâm hơn cho các tuyển thủ Việt, qua đó cơ hội để các vận động viên xuất ngoại thi đấu cũng cao hơn.

SofM đang là người Việt có thành tích tốt nhất ở tựa game LMHT

Tại VCS, có rất nhiều tuyển thủ được đánh giá là đủ khả năng ra ngước ngoài thi đấu như Levi, Zeros, Dia1, Slayder,… Tuy nhiên việc để các đội tuyển từ những khu vực khác quan tâm và đặt vấn đề là 1 điều không phải dễ dàng do VCS cũng chưa có được thành tích tốt ở đấu trường quốc tế những năm gần đây. Mới đây, trên bàn phân tích CKTG 2020, ngay sau khi SofM cùng Suning giành lấy tấm vé vào trận chung kết thì HLV Sergh của Team Flash cũng đã vui mừng thông báo về việc đang có 2, 3 đội tuyển Bắc Mĩ đang liên hệ để đặt vấn đề với Palette. Sergh không quên gửi lời chúc mừng đến người học trò tài năng của mình, tuy nhiên vị HLV này cũng lo ngại về vấn đề ngoại ngữ sẽ là rào cản, hạn chế đối với việc các tuyển thủ Việt xuất ngoại bởi vấn đề giao tiếp trong trận đấu luôn là thứ vô cùng quan trọng.

Palette đang được 2 ,3 đội tuyển Bắc Mĩ quan tâm

Với những thành công mà một tuyển thủ Việt Nam là SofM đang đạt được, hy vọng trong tương lai mới VCS sẽ có thêm những tuyển thủ xuất ngoại và gặt hái được thành công. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận