LMHT: Hỗ trợ Keria đồng tình với Faker khi cho rằng “Đội hình 10 người” đang là yếu điểm của T1

Aries1604 27/02/2021 17:32

MỤC LỤC [Hiện]

Tại LCK xuân 2021, T1 đã chiêu mộ thành công người chơi hỗ trợ tài năng của DRX là Keria. Cùng với việc đôn rất nhiều thành viên trẻ lên đội 1, đội hình của T1 đang áp đảo các đội tuyển khác về số lượng tuyển thủ. Tưởng chừng với số lượng vận động viên đông đảo sẽ đem đến cho T1 sự đa dạng về mặt chiến thuật cũng như lối chơi, tuy nhiên T1 lại cho thấy sự thiếu ổn định và để lại nhiều thất vọng. Thậm chí T1 đã để thua một cách khá bạc nhược trước những đội tuyển bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.

T1 liên tục thay đổi đội hình thi đấu tại mùa giải năm nay

Cách đây không lâu, Faker đã chia sẻ rằng bản thân anh có đôi chút không đồng tình với định hướng của HLV Daeny. Anh bày tỏ đội hình 10 người của T1 đem lại rất nhiều áp lực, căng thẳng cho chính các thành viên trong đội khi mức độ cạnh tranh quá cao. Hỗ trợ Keria cũng đưa ra ý kiến cùng quan điểm với Quỷ Vương Faker: “Trong đội hình 5 người, các thành viên cổ vũ nhau và họ cùng cải thiện mức độ teamwork với nhau. Đó là lí do mà tôi nghĩ đội hình 5 người rất tốt. Còn trong đội hình 10 người, sự thay đổi thành viên liên tục khiến sức mạnh tổng hợp sẽ kém hơn đội hình 5 người.”

Keria là tuyển thủ duy nhất thi đấu đủ số trận của T1 tại LCK xuân 2021 đến thời điểm hiện tại

Phần đông những người hâm mộ ở Hàn Quốc cũng bày tỏ sự ủng hộ với phát biểu của Keria. Bằng chứng là trong những mùa giải vừa qua, các đội tuyển đạt thành tích cao luôn có một đội hình ổn định và hầu như không có sự thay đổi. Có thể kể đến trường hợp của DAMWON KIA và G2 Esports.

 

Viết bình luận