LMHT: HLV Tinikun tức tối đăng đàn khi Archie bị cộng đồng game thủ chửi trong trận đấu ra quân Khu Vực Đại Chiến

Hà Ngã Diệp Chi 04/07/2017 11:02

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin, giải đấu Liên Minh Huyền Thoại với tên gọi Khu Vực Đại Chiến đã chính thức khởi tranh vào ngày 03/07 với trận mở màn giữa GIGABYTE Marines với đối thủ Dire Wolves đến từ Châu Úc. Trải qua hơn 20 phút thi đấu mặc dù DW đã có những đáp trả nhưng bằng sức trẻ và kỹ năng cao, GAM dễ dàng giành cho mình chiến thắng trong trận mở màn. Sau đây là diễn biến của trận đấu.

LMHT: HLV Tinikun tức tối đăng đàn trong trận đấu ra quân Khu Vực Đại Chiến

Tuy nhiên, mặc dù có 1 chiến thắng tương đối dễ dàng nhưng người đi đường trên Archie lại nhận vô số gạch đá từ cộng đồng. Không chỉ antifan mà ngay cả fan hâm mộ GAM cũng chỉ trích vì tác dụng của Archie trong trận đấu tương đối mờ nhạt. Chưa dừng lại ở đó, số đông lại đưa ra cái tên game thủ chuyên nghiệp 2 tháng Stark để so sánh với Archie khi còn trong màu áo GAM.

>> Tổng hợp tin esports mới nhất có thể sẽ hữu ích với bạn

LMHT: HLV Tinikun tức tối đăng đàn trong trận đấu ra quân Khu Vực Đại Chiến

Chính vì vậy, HLV Tinikun đã phải đăng 1 dòng trạng thái trên Facebook cá nhân để nói về vấn đề này. Anh cho rằng các "HLV Online"  không hiểu chuyện và chiến thuật của team, cùng với đó Tinikun đưa ra các lý giải cho các lần nằm xuống của Archie và duy chỉ có lần thứ 3 là đáng nói.

LMHT: HLV Tinikun tức tối đăng đàn trong trận đấu ra quân Khu Vực Đại Chiến

Mặc dù Archie có kinh nghiệm thi đấu già dặn nhất từ những ngày đầu cùng với các huyền thoại QTV, Violet, Safety,... nhưng sau 1 thời gian dài thi đấu ở vị trí hỗ trợ và mới nhận nhiệm vụ mới thay Nevan còn thiếu kinh nghiệm thi đấu. Sẽ phải cần nhiều thời gian để Archie làm quen với vị trí đường trên và chắc chắn anh chàng "Muội Mập" sẽ hoàn thiện và thi đấu không thua kém gì Stark trước đó.

Viết bình luận