LMHT: Hé lộ nguyên nhân dẫn đến thành tích tệ hại của Team Flash tại VCS xuân 2021

Aries1604 09/02/2021 07:29

MỤC LỤC [Hiện]

Sau một mùa giải 2020 vô cùng thành công với 2 chức vô địch, Team Flash bất ngờ thay máu gần như toàn bộ lực lượng khi chia tay 3/5 trụ cột bao gồm EGO, Kati và Slayder. FL chỉ bổ sung được những nhân tố còn xót lại trên thị trường chuyển nhượng ở thời điểm đó như Meliodas, Pake hay Divkid để hoàn thiện đội hình thi đấu tại VCS xuân 2021. Đội hình yếu đi rõ rệt, cùng với việc các đội tuyển khác không ngừng tăng cường lực lượng, Team Flash đã gặp phải rất nhiều khó khăn khi để thua 3 cặp Bo3 liên tiếp sau 2 tuần thi đấu và đang ngụp lặn ở đáy BXH.

Team Flash đang xếp dưới cùng BXH với 3 trận thua liên tiếp

Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến thành tích tệ hại của Team Flash mặc dù họ đang sở hữu 1 đội hình được các chuyên gia đánh giá là hoàn toàn có thể cạnh tranh một vị trí trong top 4. Trên thực tế, các tân binh của Team Flash mặc dù không được đánh giá cao bằng các tuyển thủ cùng vị trí ở mùa giải năm ngoái nhưng họ đều là những tuyển thủ đã có nhiều năm thi đấu tại VCS. Tuy nhiên, qua 2 tuần thi đấu vừa qua có thể thấy các tuyển thủ đều thi đấu dưới sức và thiếu gắn kết. Trong Series Heroes tập 1 trên kênh FLASH TV có tên “Obstacles” (tạm dịch: những trở ngại”) đã hé lộ nguyên nhân dẫn đến kết quả không tốt của Team Flash ở những trận đấu vừa qua là do team đang thiếu một người “call” chính. Ở FL hiện tại chưa có 1 người có thể đứng ra kêu gọi, dẫn dắt team khiến cho những nước đi của team bị trật khớp và không có sự đồng nhất trong hành động giữa các tuyển thủ.

Team Flash chưa có 1 người "call team" chính

Sau những sự ra đi của EGO, Kati và Slayder thì trọng trách call team lúc này của FL gần như sẽ thuộc về Palette. Nếu xử lý được vấn đề này thì cơ hội để Team Flash comeback ở những trận đấu sắp tới là hoàn toàn có khả năng. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8 để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.​


Viết bình luận