LMHT: Bỏ qua thù cũ, QTV chính thức chiêu mộ thành công tân binh GAM vừa mới tuyển - Sena

Hà Ngã Diệp Chi 28/02/2018 13:50

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây ít phút, đội tuyển Friends Forever đã công bố hai bản hợp đồng mới mang tên “Sena” Trương Tuấn Tú và “DNK” Đỗ Ngọc Khải.

LMHT: Bỏ qua thù cũ QTV chính thức chiêu mộ thành công tân binh GAM vừa mới tuyển - Sena

“Chào mừng FFQ.Sena và FFQ.DNK gia nhập đại gia đình FFQ!
Friends Forever Gaming xin thông báo “Sena” Trương Tuấn Tú và “DNK” Đỗ Ngọc Khải sẽ là 2 cái tên mới nhất gia nhập đội ở vị trí đi rừng. Chúc Sena và DNK hòa nhập nhanh cùng anh em trong đội, đồng thời sẽ thi đấu tốt ở các trận lượt về vì màu cờ sắc áo FFQ!
Sắp tới FFQ sẽ còn rất nhiều thay đổi thú vị, anh em hóng vị trí nào tiếp theo nè?

Bỏ qua những bất đồng trong quá khứ thì đây là hai sự bổ sung rất cần thiết cho FFQ khi vị trí rừng của Heaven đang là tử huyệt của FFQ trong các vòng đấu vừa qua. Với những động thái này, FFQ rõ ràng đang muốn hướng tới một vị trí trong vòng đấu Playoffs và hãy cùng chờ đón màn thể hiện của họ với các thành viên mới trong thời gian tới.

 

Sena - người chơi ở vị trí đi rừng tài năng của Saigon Fantastic 5 tên thật là Trương Tuấn Tú, từng có thời gian thi đấu chuyên nghiệp cho các đội tuyển Hanoi Phoenix, Hanoi Dragons. Đây được đánh giá là một game thủ có nhiều triển vọng trên con đường chuyên nghiệp, từng cùng SF5 vô địch GPL Mùa Xuân 2015,...

Trước đó, người hâm mộ cũng đã đoán được Sena sẽ gia nhập FFQ khi thường xuyên xuất hiện trên kênh stream của Lies. Ngoài ra, vị trí ghế ngồi cũ của Sunsieu phía sau Lies cũng được thay bằng người khác có ngoại hình rất giống với Sena. Thậm chí trên stream của Lies, cả anh và người chơi phía sau cùng kết thúc trận đấu ở tất cả các trận khi dual với nhau. Như vậy sau thông báo này, chính thức FFQ sẽ có sự phục vụ của Sena trong vị trí đi rừng ở lượt về VCS Mùa xuân 2018.

Đừng quên ghé qua Game8 mỗi ngày để theo dõi những tin tức Liên Minh Huyền Thoại trong nước và quốc tế mới nhất nhé!

Viết bình luận