LMHT: BLV Hoàng Luân chỉ ra 3 yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng VCS tham dự MSI 2021 tại Iceland

Aries1604 10/04/2021 12:26

MỤC LỤC [Hiện]

VCS xuân 2021 đã kết thúc vòng bảng và các đội nằm trong Top 4 đang chuẩn bị bước vào những cặp trận vô cùng căng thẳng tại playoffs sắp tới. Với việc kết thúc vòng bảng ở vị trí dẫn dầu, GAM Esports đã lựa chọn Team Secret là đối thủ ở vòng knock-out. Điều đó đồng nghĩa với việc cặp thi đấu còn lại sẽ là cuộc so tài giữa Saigon Buffalo và Cerberus Esports. Các đội tuyển không chỉ thi đấu với mục tiêu dành lấy chức vô địch VCS xuân 2021 mà xa hơn đó là suất tham dự MSI 2021 tổ chức ở Iceland.

Giải đấu MSI 2021 đang là mục tiêu xa hơn mà các đội nhắm đến

Lịch thi đấu vòng playoffs VCS xuân 2021

Hẳn các bạn còn nhớ, năm 2020 là một năm khá xui cho Team Flash. Mặc dù liên tiếp dành 2 chức vô địch VCS mùa xuân và hè nhưng thầy trò HLV Sergh lại không thể tham dự bất kì giải đấu quốc tế nào vì dịch bệnh COVID 19. MSI 2020 bị hủy bỏ, CKTG 2020 mặc dù được tổ chức nhưng vì lí do hạn chế di chuyển quốc tế do tác động của COVID 19 nên 2 đại diện của Việt Nam cũng không thể bay sang Thượng Hải để góp mặt. Đây quả là một điều đáng tiếc đối với các fan hâm mộ LMHT Việt Nam. Vì thế tất cả đều đang mong chờ vào việc VCS sẽ đủ điều kiện tham dự MSI 2021 được tổ chức ở Iceland.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>>Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

MSI 2021 được tổ chức ở Iceland

Mới đây, trong buổi livestream của mình, BLV Hoàng Luân đã chỉ ra 3 yếu tố để giúp VCS năm nay có đại diện góp mặt tại MSI: “Yếu tố thứ nhất là đóng góp cơ bản khởi đầu của Garena trong việc dắt vận động viên đi xin Visa. Yếu tố thứ hai quan trọng hơn là phía Riot phải cung cấp thông tin về hành trình của đội tại địa điểm thi đấu, cũng như việc đài thọ chi phí của đội trong khoảng thời gian đó, cộng với hành trình đi và về để làm căn cứ cho Garena xin Visa”.

Visa là thứ vô cùng quan trọng giúp các tuyển thủ xuất nhập cảnh ở nước ngoài

“Yếu tố thứ 3 và không thể thiếu được đó là nỗ lực chống dịch của toàn quốc. Tình hình dịch bệnh sẽ ảnh hưởng đến việc di chuyển của các đội”. Về vấn đề VISA, theo như Izumin – Giám Đốc Vận Hành của GAM Esports có chia sẻ trước đó thì các đội trong Top 4 đều đã bắt đầu những thủ tục để xin Visa. Dịch bệnh tại Việt Nam hiện tại cũng đang được kiểm soát khá tốt và có chiều hướng suy giảm.

BLV Hoàng Luân chia sẻ về MSI 2021 trong buổi livestream

Hy vọng mọi thứ sẽ đều thuận lợi để VCS năm nay có đại diện góp mặt tại MSI 2021. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận