Lịch thi đấu trận showmatch Na'vi 2010 vs Na`vi 2020

break 25/07/2020 13:42

MỤC LỤC [Hiện]

Điều đầu tiên, không thể phủ nhận rằng Na`Vi là một trong những tổ chức CS lâu đời nhất tính đến thời điểm hiện tại. Với rất nhiều thành công đạt được ở các phiên bản CS như CS:GO và đặc biệt là 1.6, họ luôn sở hữu cho mình một lượng fan rất hùng hậu.

Chính vì vậy thì ngay khi thông tin về một trận đấu giữa đội hình Na`Vi 2010 và Na`Vi 2020 hiện tại được công bố, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra cực kỳ hào hứng với sự kiện này.

Diễn ra vào ngày 1/8 tới đây, ban tổ chức tiết lộ chuỗi series sẽ được thi đấu ở cả CS 1.6 và CS:GO. Ở CS 1.6, 3 map đấu được áp dụng là Train, Inferno và Tuscan còn ở CS:GO, Tuscan sẽ được thay thế bằng Dust2.

Bên cạnh đội hình 2020 đang được đánh giá rất cao với sự góp mặt của hai ngôi sao là s1mple và electronic, trận showmatch cũng sẽ khiến nhiều game thủ CS lâu năm hồi tưởng lại những kỷ niệm thời quá khứ với những Zeus, Edward, Markeloff.

Dưới đây là lịch thi đấu chính thức theo khung giờ EEST vào ngày 1/8 tới. Để biết rõ khi nào sẽ diễn ra các trận đấu, các bạn đọc ở Việt Nam cần cộng thêm 4 tiếng so với lịch thi đấu này.

Viết bình luận