Levi “bóng gió” về đội tuyển sẽ thi đấu tại mùa giải 2023: TSM bất ngờ được đưa vào danh sách

Aries1604 20/11/2022 14:40

Câu chuyện về việc Levi đi hay ở vẫn đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của CĐM trong những ngày vừa qua.

Vào cuối năm 2021, GAM đã từng cho phép Levi được tiếp xúc với đội tuyển khác trước thời điểm hợp đồng hết hạn. Tuy nhiên, Levi       đã quyết định gia hạn hợp đồng với GAM thêm một năm và để rồi gặt hái được rất nhiều thành công tại mùa giải 2022 vừa qua.

Levi cùng GAM thống trị giải đấu VCS với 2 chức vô địch Mùa Xuân và Mùa Hè, giành được tấm HCV SEA Games 31 danh giá và là 1 trong 2 đại diện Việt Nam tham dự CKTG 2022. Tại giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh, dù không đạt được mục tiêu vượt qua Vòng bảng nhưng GAM đã để lại dấu ấn với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ và gây được tiếng vang lớn với chiến thắng đầy cảm xúc trước TES.

Levi là 1 trong những tuyển thủ duy trì được phong độ ổn định trong xuyên suốt những mùa giải vừa qua. Anh luôn là thủ lĩnh, người truyền cảm hứng thi đấu cho những người đồng đội. Kết thúc mùa giải 2022, bảng thành tích của Levi trong màu áo GAM càng thêm “đồ sộ” hơn.

Levi
Bảng thành tích khủng của Levi trong màu áo GAM

Đây tiếp tục sẽ là một thời điểm khó khăn cho Levi khi phải quyết định gia hạn hợp đồng với GAM hay tìm kiếm những thử thách khác. GAM thêm một lần nữa để Levi có thể tiếp cận với những lời đề nghị khác.

Bản thân Levi đang tạm ngưng việc gia hạn hợp đồng với GAM, anh đang ưu tiên hơn vào việc sẽ xuất ngoại thi đấu tại mùa giải 2023. Levi cũng vừa hợp tác với một công ty đại diện Hàn Quốc để thuận lợi hơn trong việc đàm phán, thương thảo với các đội tuyển nước ngoài.

Cong-ty-dai-dien
Levi thông báo hợp tác với công ty đại diện Hàn Quốc

Mới đây, trên fanpage của mình, Levi bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái với nội dung là 7 ngôi sao vàng. CĐM suy đoán Levi đang bóng gió về đội tuyển mà anh sẽ thi đấu tại năm 2023 đang sở hữu 7 chức vô địch.

GAM là cái tên đầu tiên được nhắc đến, đội tuyển áo vàng đen vừa có được chức vô địch VCS lần thứ 7 trong lịch sử đội tuyển. Cùng với đó, hiện cũng có 1 đội tuyển thuộc khu vực Bắc Mỹ đang có 7 chức vô địch quốc nội là TSM.

Không chỉ vậy, TSM vừa kết thúc hợp đồng với khá nhiều tuyển thủ, trong đó có người đi rừng Spica. Dù khả năng không cao nhưng nhiều người vẫn hy vọng vào việc Levi sẽ gia nhập TSM và thi đấu tại LCS Mùa Xuân 2023.

Levi
Fanpage Levi đăng dòng trạng thái với nội dung là 7 ngôi sao

GAM
TSM
GAM và TSM đều đang sở hữu 7 chức vô địch quốc nội

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận