Levi bất ngờ nằm trong danh sách “tạch” Visa đi Mỹ: Izumin lên tiếng giải đáp

Aries1604 13/09/2022 23:41

Mới đây xuất hiện danh sách được cho là kết quả xin Visa của các tuyển thủ GAM đang thu hút sự quan tâm lớn của CĐM.

Sau 2 năm lỡ hẹn vì dịch bệnh, VCS đã chính thức quay trở lại CKTG 2022 với 2 đại diện vô cùng xứng đáng là GAM và SGB. Trong khi SGB sẽ bắt đầu từ Vòng Play-in diễn ra tại Mexico thì GAM sẽ góp mặt trực tiếp tại Vòng bảng.

Các bảng đấu của GAM và SGB tại CKTG 2022 cũng đã lộ diện và cơ hội để những đại diện Việt Nam làm nên bất ngờ là hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, trước mắt cả 2 sẽ phải vượt qua Vòng xin thị thực (Visa) để có thể xuất cảnh.

Các bảng đấu tại CKTG 2022

Các bảng đấu tại CKTG 2022
Các bảng đấu tại CKTG 2022

Trước đó, các tuyển thủ GAM đã có một buổi phỏng vấn xin Visa tại Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội tuy nhiên kết quả lại chưa được như mong đợi. Theo chia sẻ từ Izumin – Giám đốc cấp cao của GAM thì một số thành viên đã bị từ chối Visa trong khi một số đang đợi lịch phỏng vấn.

Tuy nhiên, các fan GAM nói riêng và cộng đồng LMHT Việt Nam nói chung cũng có thể yên tâm phần nào khi Riot Games đang hỗ trợ hết mình để giúp VCS góp mặt tại CKTG 2022. “Chúng tôi đã làm việc với đại diện chính phủ về việc xin visa của khu vực VCS và chúng tôi vẫn hy vọng rằng đương kim vô địch VCS, GAM, sẽ có thể tham dự CKTG năm nay” – Riot Games thông báo.

Riot Games đang nỗ lực để đưa VCS đến với CKTG 2022
Riot Games đang nỗ lực để đưa VCS đến với CKTG 2022

Mới đây, trên MXH xôn xao trước thông tin xuất hiện danh sách được cho là kết quả xin Visa của các tuyển thủ GAM. Cụ thể, anh TK Nguyễn – CEO của GAM đã chia sẻ một bức ảnh đang ngồi làm việc với các cộng sự của mình. CĐM nhanh chóng để ý đến tấm bảng trắng phía sau, nơi ghi tên các thành viên GAM và được nối với dòng chữ VISA.

Tên mỗi thành viên sẽ được đánh dấu “X” hoặc “V” và nhiều người suy đoán đây chính là kết quả xin Visa vừa qua của team với "V" là qua, "X" là trượt hoặc chưa phỏng vấn. Theo như thông tin trên bảng thì chỉ có Kiaya và Sty1e được đánh "V", còn những Levi, Bie, Kati hay cả Izumin đều đánh "X".

Bức ảnh được chia sẻ bởi TK Nguyễn đang thu hút sự quan tâm lớn của CĐM
Bức ảnh được chia sẻ bởi TK Nguyễn đang thu hút sự quan tâm lớn của CĐM

Việc Levi được đánh "X" khiến nhiều người cảm thấy hoang mang khi anh chàng là tuyển thủ đã tham gia rất nhiều giải đấu quốc tế lớn nhỏ khác nhau, cùng với đó Captain của GAM cũng có thời gian thi đấu tại Bắc Mỹ trong màu áo 100 Thieves. Do vậy khả năng Levi trượt Visa Mỹ là rất khó xảy ra.

Trước nhiều thông tin trái chiều, Izumin – Giám đốc cấp cao của GAM đã chính thức lên tiếng giải thích. Theo đó, những dấu X hay V chỉ là để tích xem ai đủ giấy tờ chứ không phải là kết quả xin Visa như những đồn đoán.

Izumin giải thích về bảng tên và những dấu tích
Izumin giải thích về bảng tên và những dấu tích

Tất cả đều đang hy vọng vào những kết quả thuận lợi cho cả GAM và SGB trong quá trình xin Visa. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận