Lần đầu được đi quốc tế, Glory và Sparda tiết lộ tuyển thủ muốn được đối đầu tại CKTG 2023

Aries1604 04/09/2023 18:10

Sau GAM, TW là cái tên thứ 2 đại diện cho VCS góp mặt tại CKTG 2023.

Sau chiến thắng hủy diệt 3 – 0 ở Round 2 Playoffs VCS Hoàng Hôn 2023, TS gặp lại TW ở trận đấu có tính chất quan trọng hơn rất nhiều là Chung kết nhánh thua. Đội chiến thắng trong cặp đấu này không chỉ góp mặt tại trận Chung kết tổng gặp GAM để cạnh tranh chức vô địch VCS Hoàng Hôn 2023 mà còn trở thành đại diện thứ 2 của khu vực VCS có được tấm vé đến với CKTG 2023.

Trận đấu diễn ra đúng như kì vọng của NHM khi cả 2 đội liên tục ăn miếng trả miếng với những pha giao tranh mãn nhãn. Sau 5 ván đấu dài hơn và căng thẳng, TW là đội tuyển có được chiến thắng chung cuộc 3 – 2 trước TS, qua đó chính thức cùng GAM tranh tài tại CKTG 2023.

TW là cái tên thứ 2 đại diện cho VCS góp mặt tại CKTG 2023
TW là cái tên thứ 2 đại diện cho VCS góp mặt tại CKTG 2023

Được đánh giá rất cao từ đầu mùa giải với lực lượng gồm nhiều ngôi sao, có những thời điểm TW đánh mất chính mình với chuỗi phong độ tụt dốc nhưng cuối cùng thầy trò HLV Yuna đã đạt được mục tiêu mà tất cả các đội đều mong muốn đó là thi đấu tại CKTG. Đây cũng là lần đầu đi quốc tế của rất nhiều tuyển thủ trong đội hình TW.

Tham dự CKTG 2023 không chỉ là dịp để các tuyển thủ TW được cọ xát, chứng tỏ bản thân mà còn là cơ hội để họ có thể gặp gỡ những tuyển thủ ngôi sao đến từ các khu vực mạnh trên thế giới. Đường giữa Glory và đường trên Sparda cũng đã tiết lộ những cái tên mà bản thân muốn được đối đầu tại CKTG 2023.

Không quá khó đoán khi Glory muốn được chạm mặt Chovy – đường giữa của Gen.G. Glory được đánh giá có lối chơi khá giống Chovy, nổi bật là khả năng farm lính vượt thời gian. Trong khi đó, Sparda thần tượng TheShy và mong muốn được đối đầu cũng như vượt qua thần tượng của mình.

Sparda muốn được đối đầu với TheShy tại CKTG 2023
Sparda muốn được đối đầu với TheShy tại CKTG 2023

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận