Kiaya – Chàng trai trẻ có hoàn cảnh khó khăn và câu truyện cổ tích đến chung kết thế giới

xalotho 20/08/2019 09:14

MỤC LỤC [Hiện]

Kiaya- tên thật là Trần Duy Sang, sinh ngày 17 tháng 5 năm 2001. Kiaya thi đấu cho Ehub United trước khi gia nhập Gam thay thế cho Zeros ở vị trí đường trên. Mùa giải đầu tiên của Kiaya không mấy thành công khi Gam thậm chí còn không vào nổi top 4 mặc dù toplane của Gam thi đấu không quá tệ.

Hai mùa giải đầu của Kiaya không quá thành công

Thế nhưng tất cả đã thay đổi, mùa giải này cậu được đưa xuống vị trí midlane. Kết hợp cùng toplane và người đi rừng Kiaya là một trong 3 mũi nhọn cực kỳ đáng sợ của Gam. Với việc sử dụng tốt các con bài đấu sĩ như Aatrox hay Irelia, cậu có thể dễ dàng hoán đổi chiến thuật với Yoshino hoặc Zeros trong mỗi trận đấu khi cần thiết.

Tài năng là vậy nhưng ít ai biết được chàng thanh niên 18 tuổi này có rất nhiều khó khăn. Mới học hết lớp 1 lại mắc nhiều bênh từ bệnh dạ dày cho đến thận, hô hấp khiến Kiaya thường xuyên phải đi khám và uống thuốc. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần và khả năng thi dấu của Kiaya.

Kiaya là tuyển thủ duy nhất không nhớ được password

Dẫu vậy, vượt lên tất cả cùng với sự động viên của bạn bè và ban huấn luyện, Kiaya đang dần trưởng thành và là một trong những midlane hàng đầu của VCS. Và đúng như trợ lý Tinikun có nói trong video mới nhất, nếu Gam có được tấm vé đi chung kết thế giới năm nay, đó sẽ là một câu truyện cổ tích dành cho chàng trai trẻ mới 18 tuổi này.

Liệu câu truyện cổ tích có thành sự thật ?

Viết bình luận