Khan ngầm xác nhận bến đỗ tiếp theo của mình sau khi rời T1

Aries1604 09/12/2019 09:53

MỤC LỤC [Hiện]

Sau thất bại tại CKTG 2019, T1 thay máu lực lượng khi chia tay hàng loạt tuyển thủ và cả dàn HLV. Với mong muốn có được một mức đãi ngộ cao hơn cũng như tìm kiếm thử thách mới, Khan cũng đã chấm dứt bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với T1 và trở thành tuyển thủ tự do. Trong mùa giải vừa qua, Khan vẫn là một nhân tố quan trọng trong đội hình T1. Đã rất nhiều trận đấu anh thay Faker và Teddy để trở thành ngòi nổ chính giúp T1 có được chiến thắng. Chính vì vậy Khan đang là một tuyển thủ cực kì hot trên thi trường chuyển nhượng lúc này và bất kì đội tuyển nào cũng muốn có được chữ kí của ngôi sao đường trên này.

Khan rời T1 sau 1 năm gắn bó

Theo nhiều nguồn tin từ Hàn Quốc, với mức đãi ngộ khá cao mà Khan yêu cầu thì điểm đến tiếp theo của anh chàng này sẽ là khu vực LPL. Đương kim vô địch LPL và CKTG 2019 là FPX cũng là một trong những đội tuyển khao khát có được chữ kí của Khan. Tuy góp công không nhỏ vào thành tích của FPX tại mùa giải năm nay tuy nhiên người chơi đường trên Gimgoon vẫn bị đánh giá là mắt xích yếu nhất của đội tuyển này. Trong khi đó Khan lại là 1 trong 2 cái tên thi đấu ổn định nhất trong đội hình T1 bên cạnh Clid. Việc bổ sung được Khan chắc chắn sẽ giúp cho đội hình của FPX trở nên cực kì mạnh mẽ với khả năng đi đường cũng như tham gia giao tranh rất tốt của tuyển thủ này.

Gimgoon bị đánh giá là mắt xích yếu nhất trong đội hình FPX

Mới đây Khan đã thả thính về bến đỗ tiếp theo của bản thân khi anh chàng này đổi tên nhân vật trên tài khoản LMHT máy chủ Hàn Quốc. Khan đã đổi tên từ SKT.Khan sang FPX.Kaan như ngầm xác nhận về việc anh sẽ gia nhập nhà vô địch thế giới 2019 trong ít ngày tới.

FPX.Khan sẽ được công bố trong ít ngày tới ?

Nếu kích nổ được “bom tấn” Khan, FPX sẽ tiếp tục là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương tại LPL 2020 cũng như tràn đầy cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch CKTG 2020, giải đấu sẽ được tổ chức tại chính sân nhà Thượng Hải.

Viết bình luận