Hướng dẫn cách thành thạo khi chơi đặc vụ Neon trên Breeze

dbao 30/01/2022 19:31

Neon, một đặc vụ vô cùng mạnh trong Valorant sẽ được hướng dẫn cách chơi trên map Breeze.

Neon, đặc vụ Duelist thứ sáu của Valorant, gần đây đã tham gia nhóm đặc vụ trong Tập 4 Màn 1. Đặc vụ Valorant của Philippines có khả năng di chuyển nhanh nhờ bức xạ điện sinh học của mình. Neon có thể giết đối thủ nhanh hơn tốc độ của tia chớp. Cô ấy cũng có thể trượt và làm choáng kẻ thù. Những khả năng vô cùng mạnh mẽ của đặc vụ này đang khiến game thủ vô cùng thích thú và muốn thành thạo cô nàng.

Các game thủ điều khiển đặc vụ này có thể chơi "hổ báo" với cô ấy và tấn công các bên một cách dễ dàng. Nếu rơi vào tay những người chơi mạnh mẽ, Neon cũng rất tuyệt vời trong các đợt phòng thủ và đẩy lùi kẻ thù. Điều này sẽ gây khó khăn cho kẻ thù khi xâm nhập địa điểm căn cứ, vì cô ấy có thể bắt chúng từ phía sau với sự do thám nhanh chóng. Rất khó để kẻ thù theo dõi đặc vụ Duelist này do khả năng di chuyển nhanh chóng của cô.

Neon có thể làm cho việc phòng thủ trong bản đồ Breeze trở nên dễ dàng hơn với những lối chơi thiên hướng hung hãn và mạnh mẽ của cô ấy. Bản đồ có khoảng giữa rộng và nhiều chỗ mở đến các địa điểm. Do đó, Neon có thể dễ dàng ẩn nấp nhanh chóng và đẩy lùi các đối thủ đang tấn công các trang các vùng khác nhau.

Đẩy nhanh từ B Tunnel trong Breeze có thể giúp bạn ẩn nấp nhanh và đẩy kẻ địch có mặt trong B Main dễ dàng hơn. Với tốc độ siêu nhanh của Neon, kẻ thù sẽ không có thời gian để phản ứng. Người chơi có thể kích hoạt kỹ năng Overdrive tối thượng. Ngay sau khi vòng đấu bắt đầu, hãy nhắm vào góc dưới bên trái của bảng 'Roti Boatie' để ném Bulong tiếp sức. Điều này sẽ làm cho nó tiếp đất ở B Elbow. Sau đó, game thủ có thể đẩy vào và hạ gục kẻ địch.

Đường giữa của Breeze rộng và có nhiều lỗ mở đến các địa điểm, trong đó Wood và Mid Bottom vẫn là một số khu vực quan trọng cần bảo vệ trong bản đồ. Tuy nhiên, người chơi có thể dễ dàng thực hiện với lối chơi Neon tiên phong. Với chiêu cuối được kích hoạt, người ta cần đẩy những kẻ tấn công từ Giữa Rừng xuống Giữa Dưới. Sau đó ném lựu đạn gây choáng vào Giữa Dưới và đẩy đến đó. Neon có thể dễ dàng hạ gục kẻ thù bằng zaps điện.

Viết bình luận