HLV Tinikun chính thức gia nhập SBTC trong vai trò phân tích viên hòng vực lại gánh xiếc

Bạch Thiển 23/03/2021 10:51

Với động thái tích cực như thế này, người hâm mộ có quyền tin SBTC sẽ lách mình qua cánh cửa hẹp tại VCS mùa xuân.

Trong khi GAM Esports đang chễm chệ ngôi đầu thì các học trò thầy Ba vẫn nuôi hi vọng sẽ thắng tất cả các trận còn lại. Đồng thời, họ cũng phải cầu mong các đội tuyển khác sảy chân giống SGB trước đội quân áo vàng đen như cách đây ít hôm. Chỉ có như vậy gánh xiếc mới có cơ hội để lách mình qua cánh cửa hẹp, tiến tới top 4 cũng như đạt tỷ lệ % đủ để có được tấm vé MSI tại Iceland.

Tuy nhiên, với cách chơi như thời điểm hiện tại, SE chỉ là mồi ngon cho các đội tuyển khác mà thôi. Ai cũng nhận ra điểm yếu chết người của SBTC, đó chính là thái độ thi đấu của tuyển thủ cũng như sự thiếu gắn kết trong đội hình được cho là toàn sao. Quả thật, cái gì nhiều quá cũng không tốt, có quá nhiều ngôi sao trong team, cái tôi có thể giết chết tất cả. Đã có khá nhiều tấm gương, thậm chí đã từng xuất hiện lùm xùm tại GAM trong quá khứ...

Trong những biện pháp mà Abe vừa thở oxy vừa nghĩ, có lẽ mời Tinikun tới gồng gánh SBTC là đỉnh cao nhất của thầy. Và quả thật, Tinikun đã chính thức đăng đàn thừa nhận sẽ tới gánh xiếc "song kiếm hợp bích" với thầy Quyền Violet trong thời gian tới.

Sau khi thông tin này được đưa ra, đã có rất nhiều người hâm mộ vui mừng bởi ai cũng biết Tinikun là tay chơi như thế nào. Điểm mặt qua các cao thủ tại Việt Nam như SofM, Levi, Optimus, Archie hay QTV thì đều rất nể phục Tí Nị.

Vài trong số những người ấy còn trưởng thành từ cái nôi  mà Tinikun dày công gây dựng. Chính vì vậy, nếu Tinikun cầm cương con ngựa hoang SBTC, mọi chuyện sẽ tươi sáng hơn hẳn.

"Hôm đánh xong với GAM xong ấy, anh Nị kêu là: Ừ thì team bây giờ có cần cái gì không để anh qua phụ giúp? Anh mới đặt hơn ngàn cái pad chuột, 500 cái áo rồi lại 1000 cái nón nữa. Gần nửa tỷ đồng của anh mà giờ tụi em đánh vậy. Chắc tụi em thì không sao, nhưng anh mới là người có sao đây nè. Bán thì chắc cũng bán được thôi, nhưng mà..

Thì bữa nay là anh Nị qua anh ý phụ anh Quyền, coi giúp đỡ được cái gì thì giúp. Đó là ý nguyện của anh Nị, và anh Quyền cũng đồng ý điều đó. Vậy là hai người làm việc chung với nhau, đây là lần đầu tiên hai người làm việc chung với nhau.", Abe chia sẻ trên livestream.

Tinikun đã thẳng thắn chỉ ra vấn đề của Ma Vương, đó là anh chỉ thi đấu và chơi game để thỏa mãn cảm xúc cá nhân. Nhưng bây giờ là lúc anh phải đánh cho những người đã yêu quý và đặt niềm tin vào mình.

Nói về người có thể khiến Zeros "nghe lời" thì ngoài Tinikun ra cũng thật khó tìm được cái tên nào khác. Bên cạnh đó, những Dia1, Slay cũng đều là những học trò cũ thân thiết của vị cựu HLV này.

Hãy cùng chờ xem HLV Tinikun sẽ "phù phép" SBTC như thế nào trong kèo đấu tiếp theo. Đừng quên ghé thăm Game8.vn mỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!/.

>> Xem thêm: SofM bất ngờ đăng đàn trong đêm rồi xóa vội, người hâm mộ đặt nghi vấn ám chỉ Zeros?

Viết bình luận