LMHT: Kati lần đầu tiết lộ lý do rời Team Flash để đến với GAM Esports, xuất phát từ 2 chức vô địch VCS năm 2020

Aries1604 22/03/2021 11:05

Kati đang càng đánh càng hay trong màu áo của GAM Esports. Và mới đây, anh chàng này đã có những chia sẻ về việc mình đến với GAM.

Trước khi bước vào VCS xuân 2021, GAM Esports bị đánh giá là có phần suy giảm sức mạnh khi họ đã nói lời chia tay với Dia1. Thay vào đó, giải đấu xuất hiện những thế lực mới đầy tiềm năng. Có thể kể đến SBTC Esports với đội hình toàn sao hay Team Secret với sự bổ sung siêu xạ thủ Slayder. Thậm chí bản hợp đồng ở vị trí xạ thủ của GAM khi đó là Style (hiện tại là Sty1e) đã bị đặt dấu hỏi cũng như nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ.

Tuy nhiên, trong khi các đội tuyển được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch VCS xuân 2021 là SE và TS đang loay hoay trong việc sử dụng và gắn kết tân binh thì GAM Esports lại cho thấy sự hòa hợp đáng kinh ngạc từ những “người mới”. Sự chắc chắn và ổn định của những cựu binh như Kiaya hay Levi đã giúp cho Kati cùng bộ đôi đường dưới Sty1e - Bie có nhiều đất diễn và thi đấu cực thăng hoa.


Đội hình GAM Esports đang có sự gắn kết giữa tân binh và cựu binh.

Ngoài trận thua duy nhất trước Team Secret ở giai đoạn lượt đi, một trận đấu mà những thứ ngoài lề được nhắc đến nhiều hơn là vấn đề chuyên môn, thì GAM Esports vẫn tỏ ra quá vượt trội so với phần còn lại của giải đấu. Với chiến thắng 2-1 trước Saigon Buffalo mới đây, GAM Esports đã tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu BXH. Đội tuyển áo vàng đen thi đấu vô cùng kỷ luật và hiệu quả dù đã chắc suất dành tấm vé tham dự vòng playoffs.


Chiến thắng trước SGB giúp GAM vững vàng ở ngôi đầu BXH.

Kati gia nhập GAM Esports với sự kỳ vọng lớn của người hâm mộ khi Dia1 trước đó đã để lại quá nhiều dấu ấn. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Kati đã có một mùa giải 2020 cực kỳ thành công khi cùng Team Flash giành 2 chức vô địch VCS xuân và hè. Trong những cuộc đối đầu trực tiếp giữa Kati và Dia1 khi đó, Kati dù là tân binh nhưng lại không hề tỏ ra lép vế mà thi đấu một cách song phẳng, thậm chí có phần nhỉnh hơn người đi đường giữa được đánh giá là xuất sắc nhất VCS lúc bấy giờ.


Kati với danh hiệu tân binh xuất sắc nhất VCS xuân 2020.

Mới đây, sau chiến thắng trước SGB, Kati đã có lần đầu chia sẻ lý do khiến anh gia nhập GAM Esports. Kati cho biết: “Khi mình vô GAM, mình khao khát thể hiện để được mọi người công nhận. Dù trong năm 2020 mình vô địch VCS đến 2 lần nhưng lại không được nhắc đến nhiều. Mình vô GAM để thể hiện khát khao đó và được công nhận nhiều hơn”.

Thực tế dù Kati đã thi đấu rất tốt và góp phần vào 2 chức vô địch của Team Flash trong năm 2020 nhưng EGO và Slayder mới là những người được nhắc đến nhiều hơn ở thời điểm đó.


Khát khao thể hiện bản thân khiến Kati rời Team Flash để đến với GAM.

Niềm khao khát mạnh mẽ để thể hiện bản thân cũng chính là động lực giúp Kati đang càng đánh càng hay trong màu áo GAM Esports. Với những màn thể hiện vừa qua, Kati đang chính là mid-laner số 1 VCS ở thời điểm hiện tại. Chúc cho anh chàng sẽ giữ được phong độ và thi đấu thật tốt ở những trận đấu kế tiếp.

Hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế./.

Viết bình luận