SofM bất ngờ đăng đàn trong đêm rồi xóa vội, người hâm mộ đặt nghi vấn ám chỉ Zeros?

Bạch Thiển 22/03/2021 14:33

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã đưa tin từ trước, cách đây ít hôm trong khuôn khổ giải đấu VCS Mùa Xuân 2021, GAM Esports và SBTC đã có kèo đấu duyên nợ. Tuy có sự ủng hộ từ phía thánh dự Pelu nhưng trước một GAM quá mạnh mẽ, SBTC đã không thể làm gì nhiều hơn ngoài giãy dụa trong tuyệt vọng. Theo đó, SBTC đã mất quyền tự quyết để có thể đi xa hơn vào vòng trong của VCS mùa xuân 2021 mà chỉ còn có thể cố gắng thắng tất cả các trận còn lại và trông chờ các đội phía trên sảy chân. Không chỉ vậy, tấm vé tới MSI tại Iceland cũng là điều Ba Gà và các học trò chỉ biết ước.

Sau khi thất thủ, tin vui duy nhất SBTC nhận được là những người đồng nghiệp tại SGB cũng đã không thể hoàn thủ trước đội quân áo vàng đen, từ đó người hâm mộ có thêm hi vọng các học trò thầy Ba còn cơ hội đi tiếp vào vòng trong .Tuy nhiên, cơ hội này cũng rất mong manh, nhất là khi không ai dám chắc SBTC sẽ có thể win tất cả các trận đấu trong kèo lượt về sắp tới.

Trận thua đau mà SBTC vừa trải qua đã làm lộ rất rõ điểm yếu chết người về sự gắn kết trong đội hình toàn sao của Ba Gà khiến Tinikun, Ba Tú và tập thể gánh xiếc cũng phải đăng đàn ca thán. Đỉnh điểm là màn hé lộ ấp ủ sẽ tới Team Flash của Zeros và Yiijin, nhưng dường như Ma Vương vẫn không có được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Cụ thể thì anh chàng điển trai đã phải gánh chịu hàng tấn gạch đá vì bị cho là thiếu nghiêm túc trong khi thi đấu, chạy KPI solo kill dẫn tới chết nhảm và thiếu tập trung như những gì HLV Tinikun đã nhắc ngay sau đó.

Tinikun: Đánh vầy là tiền Ba Rọi với Ba Tú đem đốt hết rồi và ngụ ý SBTC có thể giải tán do hết kinh phí?

Tinikun: Đánh vầy là tiền Ba Rọi với Ba Tú đem đốt hết rồi và ngụ ý SBTC có thể giải tán do hết kinh phí?

Về phần Địa, đường giữa của SBTC cũng chia sẻ rằng cả mình và Celeb đều đã rất cố gắng, nhưng đều đang cảm thấy bất lực và chỉ biết nỗ lực thêm cho những trận đấu sau. Địa còn nói rằng chuyện thắng thua ở SE đã không còn quan trọng với chính cậu khi cậu cũng không thể làm được gì. Về dự định sắp tới, nếu SBTC Esports vẫn còn được đầu tư thì sẽ xây dựng đội hình trẻ, song có lẽ Địa và Celebrity sẽ ở lại. Còn không, Địa sẽ chọn bến đỗ mới vì khát vọng vô địch.

LMHT: Quản lý SBTC Esports bóng gió việc các tuyển thủ thiếu “nghị lực” thi đấu, tương lai đội tuyển không được đảm bảo?

Không chỉ người trong cuộc mà ngay cả SofM - tuyển thủ thần rừng của Việt Nam cũng phải đăng đàn lên tiếng đầy ẩn ý khi đang du học tại xứ Thiên Triều. Cụ thể thì Sofm đã đăng tải một dong trạng thái ám chỉ thành viên đường trên nào đó theo đuổi hình tượng của The Shy, tuy nhiên chưa tới tầm. Ngay lập tự dư luận dậy sóng cho rằng SofM đang ám chỉ vào Zeros vì lối chơi giữa Zeros và TheShy đều có nhiều nét tương đồng về sự hổ báo. Thêm vào đó, Zeros cũng được nhiều người trong giới cũng ví von Zeros là "The Shy Việt Nam".

Tuy ý tứ của SofM có phần bênh vực Zeros nhưng vẫn có nhiều người nhận ra rằng đằng sau sự bênh vực ấy là câu mỉa mai, bởi nếu không thần rừng của SN cũng không cần xóa status ngay sau đó như vậy. Nhất là khi SofM từng nhận định chất lượng game thủ Việt là rất cao, tuy nhiên trong đó có yếu tố không khắt khe với bản thân và môi trường thi đấu chưa đủ chuyên nghiệp. Mà đây lại là cái Zeros được cho là rất thiếu, chính vì vậy người hâm mộ càng có lý do để cho rằng Zeros là nhân vật chính của dòng trạng thái nêu trên.

LMHT: Quản lý SBTC Esports bóng gió việc các tuyển thủ thiếu “nghị lực” thi đấu, tương lai đội tuyển không được đảm bảo?

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8.vn mỗi ngày để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận