HLV Kkoma gửi lời xin lỗi đến fan hâm mộ sau khi rời khỏi T1 Esports

xalotho 10/12/2019 09:43

MỤC LỤC [Hiện]

Kì chung kết thế giới vừa qua là kỳ chung kết thế giới cuối cùng người ta còn thấy HLV Kkoma đứng đằng sau chỉ đạo T1 Esports. Cùng với Mata, Clid và Khan, vị HLV sinh năm 1985 đã chính thức chia tay với đội tuyển, khép lại một kỷ nguyên với hàng loạt những danh hiệu lớn nhỏ.  Trong suốt 7 năm làm việc, HLV Kkoma đã đưa cái tên SKT trở thành 1 thế lực của LMHT thế giới, tiêu biểu là 3 chức vô địch CKTG vào các năm 2013, 2015 và 2016 cũng như hai chức vô địch MSI liên tiếp vào 2016,2017 cùng 8 lần lên ngôi tại LCK.

Kkoma đã giúp SKT mang về vô số danh hiệu

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với InvenGlobal, Kkoma đã có những chia sẻ về mối quan hệ với các thành viên trong đội. Anh cho rằng Faker là một tuyển thủ có kỹ năng rất tốt và Quỷ vương là một phần không thể thiếu trong đội tuyển. Còn về hai anh chàng Bang – Wolf, Kkoma thấy vui khi cặp đôi này có thể gắn kết với nhau một cách đáng kinh ngạc và đạt đến kỳ vọng của anh trong một thời gian dài.

Pha solo Zed đã đi vào huyền thoại

Điểm lại những kỷ niệm trong quá khứ, Kkoma nhớ nhất khoảnh khắc trận chung kết đầu tiên được dẫn dắt SKT, nơi đản sinh ra pha solo Zed kinh điển của Quỷ vương Faker với Ryu. Đồng thời anh cũng cảm thấy hạnh phúc khi không có nhiều ký ức đau buồn suốt quãng thời gian còn dẫn dắt SKT.

KKoma gửi lời xin lỗi đến SKT

 Kết thúc buổi phỏng vấn, HLV Kkoma gửi lời xin lỗi đến toàn bộ đội tuyển cũ: “Tôi muốn xin lỗi đến các thành viên của T1 vì đã lựa chọn ra đi. Với tất cả những thực tập sinh, các cựu game thủ, HLV và đội ngũ BHL, với tất cả những người đã chọn ở lại. Tôi muốn gửi lời xin lỗi và sẽ luôn cổ vũ họ trên con đường sắp tới."

Viết bình luận