Giải mã triết lý huấn luyện mang lại thành công cho Heart và đội tuyển RNG

Long Phan 10/12/2018 09:05

MỤC LỤC [Hiện]

Nhắc đến Heart, chúng ta nhắc đến kiến trúc sư cho thành công của đội tuyển RNG. Anh là người đã thổi hồn vào lối chơi của từng tuyển thủ anh huấn luyện và là chìa khoá cho thành công cho đội tuyển tại MSI 2018. Để có được thành công hôm nay, ngoài am hiểu meta game, nghiên cứu kĩ đấu pháp, heart còn sở hữu một thứ nữa đó chính là triết lý huấn luyện của anh mà như anh chia sẻ :" Tôi muốn trở thành huấn luyện viên truyền cảm hứng cho game thủ".

Trong sự nghiệp game thủ chuyên nghiệp của Heart, anh đã tự nhận thấy rằng mình rất tham lam và đánh giá rất cao bản thân. Suy nghĩ có thể đạt được mọi thứ nếu tôi tập luyện đủ chăm chỉ khiến tôi gắn bó với LMHT lâu đến như vậy .Nhưng mùa Hè 2014, thất bại trước KTA tại Chung Kết Heart chia sẻ " Tôi nhớ rất rõ trận đấu đó. Không một ai trong đội nghĩ rằng chúng tôi có thể thất bại nên cú shock thất bại càng nặng nề hơn".

Chính những thành công và thất bại nặng nề trong sự nghiệp huấn luyện đã tạo nên một huấn luyện viên Heart mang đến học trò những điều tốt đẹp nhất như hôm nay. Anh là người chủ động trò chuyện thân thiết với học trò mình. Cùng với đó, những câu chuyên từ thời thi đấu của anh luôn khiến học trò của anh cảm giác gần gũi hơn và như những bài học kinh ngiệm trước khi thi đấu.

Kết quả, ai cũng thấy rõ từ UP đến RNG, đội tuyển nào cũng lột xác hoàn toàn chỉ sau một thờ gian ngắn anh huấn luyện. Thành công này đến từ chính những gì anh mang đến cho những tuyển thủ sự sẻ chia và kinh nghiệm thực tế và là một người truyền động lực, cảm hứng cho toàn bộ thành viên dù nơi anh đặt chân đến là đâu.

Lần chuyển sang EDG này, mong sao, Heart vẫn giữ nguyên triết lý, cách làm việc đó để chúng ta lại thấy một đội tuyển dang thi đấu rệu rã nữa hồi sinh.

Viết bình luận