GAM Esports có sự biến động lớn về nhân sự, hàng loạt hảo thủ rời team?

Aries1604 19/11/2019 08:57

MỤC LỤC [Hiện]

VCS mùa hè 2019 chứng kiến sự quay trở lại của GAM Esports với chức vô địch tương đối dễ dàng. Với dàn tuyển thủ trẻ tài năng cùng chiến thuật hợp lý, đội tuyển áo vàng đen gần như không có đối thủ tại giải đấu LMHT cao nhất Việt Nam. Tuy nhiên thật đáng tiếc khi tại CKTG 2019, GAM đã không có được phong độ tốt nhất và phải ngậm ngùi rời vòng bảng với thành tích 1 – 5. Sau thất bại có phần bẽ bàng tại CKTG, GAM nhiều khả năng sẽ chia tay một loạt hào thủ cũng như bổ sung thêm nhân sự để chuẩn bị cho mùa giải tới.

GAM Esports tại VCS hè 2019

Mới đây HLV Tinikun đã livestream để giao lưu với fan hâm mộ và trả lời các câu hỏi liên quan đến vấn đề chuyển nhượng của GAM Esports. Ngoài Slay gần như chắc chắn nghỉ thi đấu chuyên nghiệp để chuyển sang làm streamer thì việc đi hay ở của những tuyển thủ còn lại vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Khi nhận được câu hỏi rằng Yoshino có rời GAM không, HLV Tinikun ngay lập tức trả lời “Rời luôn”. Khi được yêu cầu nói rõ hơn về việc này thi Tí Nị chỉ nói rằng “Yoshino muốn out, nói vậy là đủ” còn đâu là điểm đến tiếp theo của Yo vẫn là một bí mật.

Yoshino mong muốn được rời GAM để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn

Ngoài ra HLV Tinikun cũng tiết lộ rằng Zeros học tiếng Trung để “du học” Đài Loan. Hiện Ma Vương đang làm visa và nếu thành công thì Zeros sẽ rời GAM để thực hiện ước mơ xuất ngoại của mình. Khi được fan hỏi về vấn đề bổ sung nhân sự như Artemis, Dia1, Bigkoro, Pallete có vào GAM không thì HLV Tinikun chỉ úp mở bằng 2 từ “Đoán xem”.

Ma Vương nhiều khả năng rời GAM để đi "du học"

Nếu như cả Yoshino và Zeros cùng rời GAM thì nhiều khả năng Kiaya sẽ được trả lại vị trí quen thuộc ở đường trên. GAM sẽ bổ sung nhân sự mới ở khu vực đường giữa hoặc rất có thể sẽ là sự quay trở lại của cái tên quen thuộc Blazes.

Viết bình luận