GAM Esports chính thức đặt chân đến Hà Nội, sẵn sàng mang HCV về cho Việt Nam tại SEA Games 31

Dr. Eddie 17/05/2022 15:37

Đội tuyển LMHT Việt Nam với nòng cốt là GAM Esports đã chính thức bắt đầu hành trình chinh phục huy chương Vàng tại SEA Games 31.

Với việc LMHT là một trong những bộ môn thi đấu muộn nhất ở Đại hội Thể thao Đông Nam Á năm nay, các chàng trai của GAM Esports không cần phải quá vội vàng và có thêm rất nhiều thời gian để chuẩn bị. Cụ thể, ngày hôm nay (17/5) toàn đội mới bắt đầu tập trung để di chuyển ra ngoài Hà Nội, nơi thi đấu của các nội dung Esports.

"Lên đường tới Thủ đô Hà Nội!" là những gì mà fanpage của đội tuyển này chia sẻ cùng hình ảnh các thành viên đang đứng trước khu vực gaming house:


Theo những thông tin tới từ VETV, lịch trình của GAM Esports trước ngày thi đấu như sau:

  • 17/5: Bay tới Hà Nội, check in khách sạn và tham gia chụp hình
  • 18-19/5: Luyện tập và tham gia tổng duyệt sân khấu
  • 20/5: Thi đấu tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia.

Cách đây ít phút, fanpage cũng đã đăng tải hình ảnh các tuyển thủ của chúng ta chính thức đặt chân đến sân bay Nội Bài, sẵn sàng cho quá trình tập luyện và tham gia tranh tài tại SEA Games 31. nội dung Esports bộ môn LMHT.




Tại SEA Games 31, GAM Esports hay Đội tuyển LMHT Việt Nam được đánh giá là ứng cử viên số một cho tấm huy chương Vàng bởi trình độ của các tuyển thủ tại VCS đã vượt xa hoàn toàn so với các đối thủ khác trong khu vực. Đối trọng lớn nhất với chúng ta ở khu vực Đông Nam Á chính là...người Thái nhưng chúng ta đã từng đè bẹp đối thủ này với tỷ số 0-3 vào năm 2017.


Chia sẻ về mục tiêu của toàn đội, Đỗ "Levi" Duy Khánh đã tự tin khẳng định: “Trước đây khi gặp Thái Lan thì có thể là khó khăn, nhưng ở thời điểm hiện tại thì chúng tôi sẽ đánh bại Thái Lan. Nếu đội tuyển LMHT trong kỳ SEA Games lần này có một ván thua, thì bọn tôi coi đó một thất bại. Tôi tự tin HCV chắc chắn đã nằm trong tay của Việt Nam. Đây là cơ hội của em, cơ hội để trở thành một trong những người đầu tiên đạt được HCV SEA Games trong bộ môn LMHT”.

Viết bình luận