Fan hâm mộ phát hiện Bang- cựu xạ thủ của SKT mang áo đôi với nàng MC nổi tiếng tại LCK

xalotho 01/12/2019 09:19

MỤC LỤC [Hiện]

Với fan hâm mộ của LCK, có lẽ không ai xa lạ gì cô nàng MC Park- Jee Sun. Sở hữu nét đẹp ngây thơ và đáng yêu cùng với vốn ngoại ngữ cực tốt, Jee-Sun trở thành nhân tố không thể thiếu mỗi khi các đội tuyển Hàn Quốc thi đấu tại nước ngoài. Vừa qua thì cô nàng dính tin đồn đang hẹn hò với Bang- cựu xạ thủ của SKT và hiện đang thi đấu tại Bắc Mỹ.

Bức ảnh mới nhất của Jee-Sun

Tin đồn này bắt nguồn từ việc cô nàng MC đăng tải một tấm hình mặc một chiếc áo xanh kèm theo đó là biểu tượng trái tim ở trên đầu. Chuyện không có gì đáng nói nếu fan hâm mộ không vô tình phát hiện ra rằng chiếc áo này giống hệt cái anh chàng Bang chụp tại một quán cà phê trước đó. Điều này dấy lên nghi ngờ rằng cặp đôi này đang bí mật thể hiện tình cảm với nhau.

Nhìn có quen không ?

Nếu mặc áo đôi chỉ là do trùng hợp thì dấu hiệu sau đây thậm chí còn “chí mạng” hơn. Đó là cả Bang và Jee-Sun đều mang cùng một chiếc nhẫn giống nhau ở ngón áp út. Nhiều người tin rằng hai người đã bắt đầu hẹn hò từ tận tháng 4 bởi chiếc nhẫn này đã xuất hiện trên tay anh chàng được một khoảng thời gian khá lâu rồi. Tất nhiên mọi thứ mới chỉ nằm ở mức đồn đoán, liệu hai con người này có yêu nhau hay không thì chỉ bản thân họ mới biết.

Nhẫn giống nhau luôn mới ghê

Hiện Bang vẫn đang tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình tại Bắc Mỹ . Sau một mùa giải  không thực sự thành công trong màu áo của 100T, hiện cựu xạ thủ của T1 đã ký hợp đồng với đội tuyển mới là Evil Genuises. Hy vọng trong mùa giải mới, Bang sẽ thi đấu thăng hoa hơn để có cơ hội dự chung kết thế giới thêm một lần nữa. Và biết đâu đấy lại được chính "bạn gái tin đồn" Jee-Sun phỏng vấn không biết chừng.

Viết bình luận