Fan cảm động khi biết sự thật đằng sau việc Faker "quay xe" lựa chọn skin Orianna thay vì Ahri

dbao 26/12/2023 22:34

Lý do mà Faker lại chọn Orianna thay vì Ahri như dự định trước đó khiến ai cũng đồng tình.

Lựa chọn trang phục tiêu biểu cho chức vô địch Chung Kết Thế Giới hàng năm là việc mà bất cứ tuyển thủ nào cũng rất chú trọng vào vì nó liên quan đến tiền thu lợi nhuận mà Riot Games sẽ trả cho bạn hàng năm.

Với lần vô địch thứ 4 trong lịch sử đội tuyển T1 thì vừa qua các thành viên của đội đã chính thức đóng gói quyết định của mình và trong đó thì Faker đang gây ra nhiều tranh cãi khi có màn "quay xe" chọn Orianna thay vì Ahri ở trận chung kết như trước đó anh đã dự tính cùng với fan của mình, và vì thế mà một số đã hụt hẫng thậm chí còn lên kế hoạch và tạo dựng hình ảnh Ahri với các hiệu ứng liên quan T1 và CKTG.

Sở dĩ Ahri là một vị tướng cực kỳ phổ biến trong Liên Minh Huyền Thoại với tạo hình lẫn kỹ năng biến ảo nhiều hiệu ứng, cơ động so với Orianna đầy an toàn không có gì đột phá, nên khi nghe Faker không chọn Ahri thì chắc chắn sẽ có một số người hụt hẫng. 

VIệc Faker không chọn Ahri mặc dù trước đó anh đã làm theo ý của người hâm mộ của mình là khá vô lý. Điều làm cho anh phải thay đổi quyết định đầy khó khăn này phải có những lý do đằng sau vì theo như nhiều người theo dõi lâu năm thì "Quỷ Vương" rất tinh tế và quá toàn diện về mặt đạo đức trong suốt sự nghiệp.


Faker là người nổi tiếng với tính cách khiêm tốn, hiền lành.

Không ai ngờ khi người này đào lại vào năm 2018 lúc mà Faker hoàn toàn xuống phong độ trong khi đội hình chính của anh cũng phải dạt đi nhiều nơi không còn giữ được bộ khung như ngày nào. Thời điểm đó Faker vẫn được triệu tập lên đội tuyển quốc gia tham dự ASIAD 2018 nhưng để thua trước Trung Quốc, lúc đó anh tập luyện với Orianna và bà nội đã theo dõi anh xuyên suốt hành trình đó nên đây chính là vị tướng mà Faker luôn tâm đắc để nhớ tới người bà của mình mỗi khi anh dùng nó.

Câu chuyện phía sau của GOAT làng LMHT đã làm không ít người chơi phải cảm động thay vì không ngờ anh là một con người quá tình cảm mặc dù thể hiện rất mờ nhạt, thường xuyên ngại ngùng và nghiêm túc. Anh dành tặng skin Orianna cho bà nội của mình thay lời cảm ơn vì đã nuôi nấng mình và cũng là giúp cho bản thân phải cố gắng hơn trong tương lai khi chơi game.

 

Viết bình luận