Faker xuất hiện trong clip chọn nhẫn vô địch CKTG 2023 khiến fan càng hào hứng

dbao 18/11/2023 21:10

Mặc dù chỉ là một đoạn clip mà Lol Esports tập dợt để chuẩn bị cho nhà vô địch nhưng cũng đủ làm cho fan T1 vui vẻ. 

Chúng ta những game thủ trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại thế giới đang rất hào hứng và hồi hộp thời khắc quan trọng nhất của năm 2023 của tựa game này,  khi trận đại chiến giữa Hàn và Trung với hai đại diện T1 Esports và Weibo Gaming sẽ phải đối đầu để tìm ra nhà vô địch Chung Kết Thế Giới. Năm nay sẽ là năm không còn sự thống trị của Hàn như năm ngoái nữa nhưng vẫn là một bất ngờ khi một hạt giống số 4 tiếp tục gặp T1 tương tự như DRX năm ngoái.


Chủ nhật tuần này sẽ là màn đọ tay giữa 2 đại diện khu vực lớn nhất thế giới.

Trận này rất có ý nghĩa với các thành viên của bên phía T1 khi đây sẽ lần dự chung kết thứ 6 chỉ trong hơn 2 năm vừa qua và họ chưa bao giờ tìm được khoảnh khoắc chiến thắng vì luôn luôn là người về nhì, nếu đây là một kết cục có hậu cho họ thì cũng rất xứng đáng vì những gì mà đã trải qua. Chắc chắn T1 sẽ vượt trội hơn về kinh nghiệm chiến trường cũng như thành tích trong quá khứ.

Còn bên phía Weibo Gaming họ là đội tuyển không quá nổi trội tại LPL từ khi Sofm rời đi và chỉ còn lại những nhân tố nổi trội như The Shy và Xiaohu. Hành trình của WBG cũng được đánh giá giống như DRX 2022, họ không được đánh giá cao vì phong độ phập phù nhưng chỉ cần tỏa sáng đúng lúc thì cơ hội vô địch vẫn có trước T1, nên nhớ rằng Weibo Gaming từng đánh bại cả JDG lẫn BLG khi còn ở LPL lẫn CKTG nên khó mà đánh giá thấp được thực lực ở thời điểm này.

Vừa qua trước ngày cận kề chung kết CKTG 2023 thì LOL Esports có đăng tải đoạn clip lộ diện hình ảnh các tuyển thủ bên phía T1 bất ngờ chọn size nhẫn cho nhà vô địch cho vừa ngón tay của mình nhằm chuẩn bị cho kết quả chiến thắng. Đây là truyền thống nhiều năm và đội vô địch sẽ có chiếc nhẫn tượng trưng cho thành tích của mình và T1 đang dần thử nghiệm điều này thành sự thật. 

Người hâm mộ tỏ ra vui mừng khi thấy đội nhà đang dần dần chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho sự kiện lịch sử này và riêng Faker đây có thể là cơ hội để anh trở thành Huyền thoại sống trong làng LMHT với lần thứ 4 vô địch giải đấu CKTG trong sự nghiệp và bỏ xa những tuyển thủ khác phía sau. Họ đã chờ đợi thời khắc này quá lâu để cùng đội nhà ăn mừng trên đất Hàn.

IFrame

Nhưng nếu có để ý thể thức này thì chúng ta sẽ biết rằng Weibo Gaming cũng là đội ứng cử viên vô địch vì thế họ cũng sẽ được chọn nhẫn cho các thành viên bằng chứng là Weiwei, The Shy hay Light cũng đều lần lượt chọn cho mình một chiếc nhẫn phù hợp bởi ngay sau khi chiến thắng thì ban tổ chức cũng tổ chức trao ngay trên sàn đấu nên không có thời gian mà thử nhẫn nên điều này là đương nhiên.

Mặc dù chỉ là màn "test nhẫn" nhưng chắc hẳn không chỉ fan T1 mà fan của Weibo Gaming cũng vui mừng trong lòng và tưởng tượng viễn cảnh này sẽ thành hiện thực tại 15h00 ngày chủ nhật. Fan có thể sẽ phải đợi thêm rất lâu hoặc chỉ trong một vài giây phút ngắn ngủi sắp tới đây để chứng kiến kết quả mà thôi. 





Viết bình luận