Faker chiều lòng fan chỉ điểm lý do Scout và đồng đội phải thua trắng tại CKTG 2023

dbao 05/12/2023 17:34

Đúng là tầm nhìn của GOAT thật sự rất khác biệt so với những tuyển thủ khác trong các tình huống.

Trong sự nghiệp của mình từ những năm đầu thi đấu cho SKT T1 thì Faker đã là cái tên được mọi người trên toàn thế kỳ vọng đây sẽ là tuyển thủ được nhắc đến và nổi tiếng bậc nhất trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại quốc tế.

Phong cách anh thi đấu kể từ khi debut lên thẳng đội chính mà không cần phải thử việc và những pha xử lý đi vào trong lịch sử của giải đấu cho đến nay thì phong độ và lối chơi có phần thiên về kiểm soát, lấy kinh nghiệm để đè bẹp đối thủ nhưng miễn là Faker còn đánh cho T1 thì đường Giữa vẫn là nơi mà anh độc chiếm với 4 chức vô địch CKTG trong 10 năm qua, kỷ lục mà khó có đội nào hay cá nhân nào phá vỡ trong nhiều năm tới.


Faker vẫn là cái tên xứng danh với danh hiệu GOAT làng LMHT.

Với lần vô địch Chung Kết Thế Giới 2023 cùng các đàn em của mình trước một Weibo Gaming đã rất cố gắng để vào trận chung kết thì T1 dễ dàng hạ gục 3-0 đầy chóng vánh.

Hiện tại thì đội hình T1 vẫn giữ nguyên không thay đổi gì ngoại trừ việc cựu HLV KkOma sẽ quay trở lại dẫn dắt để tiến tới mục tiêu dành Grand Slam trong năm tới khi các tuyển thủ đã quá hiểu nhau, sau khi vô địch thì giờ mọi người đều tranh thủ khoảng thời gian hiếm hoi để tận hưởng cuộc sống bên ngoài của mình trước khi LCK Mùa Xuân 2024 khởi tranh hứa hẹn một mùa giải khó khăn khi các đội đều có những xáo trộn về nhân sự.


T1 sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi trước mùa giải mới.

Nhưng không giống Oner, Keria đều có cho mình kiểu tóc mới giao lưu với mọi người thì anh cả nhà T1 lại chọn cách stream để giao lưu với người hâm mộ, có lẽ anh không thể nào rời xa màn hình và tựa game yêu thích của mình quá lâu được.

Anh đã lấy quỹ thời gian này nhằm lên sóng stream nhiều hơn để chơi game và gần đây còn có cả "show" phân tích các trận đấu của T1 tại CKTG 2023 vừa qua theo yêu cầu của fan khiến ai nấy cũng gật đầu tăm tắp vì quá đúng cũng như khai sáng tư duy cho mình.

Trong đó thì trận đấu với LNG được đánh giá rất căng thẳng khi họ phải đụng độ Gala, Scout, Tarzan đều là những tuyển thủ đầy kinh nghiệm tại các giải đấu quốc tế khi đó được cho là ngang hàng với T1. Nhưng với kết quả 3-0 đầy bất ngờ với người hâm mộ đã khẳng định T1 đủ sức đánh bại bất kỳ đại diện LPL nào. Faker cũng chỉ ra sai lầm mà người đàn em Scout và Tarzan mắc phải ở tình huống cố hạ gục Orianna của mình đã khiến cho thế trận sụp đổ ngay lập tức.

Theo đó, Faker phân tích: "Nhìn nè, Azir chỉ đang muốn farm lính mà không nhắm tới Faker. Trong khi đó Orianna đang ở vị trí rất tốt để Azir đẩy về. Vì Scout chỉ muốn farm nhưng khi quyết định lao lên thì W của Orianna đã đủ nhanh giúp lui về và Azir đã thất bại. Từ cảnh này có thể nói, LNG sẽ thua ngay nếu họ có ý định thực hiện tình huống giao tranh. Không ngờ rằng họ vẫn muốn giao tranh thật".

Chỉ những tình huống như này mới thấy tư duy và giác quan của Faker đã thuộc dạng đỉnh cao trong làng LMHT và vì thế mới xứng đáng với ngôi vương "GOAT" mà mọi người dành tặng cho anh. Ngoài ra anh còn phân tích những tình huống khác với góc nhìn của một tuyển thủ đầy kinh nghiệm bằng những thủ thuật mà khó ai nhận ra.

Viết bình luận