Dù chưa ra mắt chính thức nhưng agent Chamber của Valorant đã xuất hiện lỗi trên máy chủ PBE

Quách Việt Hưng 16/11/2021 09:53

Ngày Chamber cập bến chiến trường Valorant đang đến rất gần thì bug accuracy của agent này lại càng nhân được nhiều sự quan tâm.

Sentinel đến từ Pháp, Chamber dường như đã gặp lỗi kỹ năng Headhunter khiến độ chính xác của vũ khí này bị giảm đi. Lỗi này được phát hiện bởi một người dùng Reddit khi đang test agent này trong bản đồ tập luyện Shooting Range. Cụ thể, game thủ này đã so sánh độ giật và độ chính xác giữa khẩu súng lục hạng nặng của Chamber với khẩu Sheriff trong game. 

Được biết, Headhunter cho phép agent Chamber Valorant sử dụng một khẩu súng lục hạng nặng tương tự như Sheriff và người chơi cần mua đạn cho khẩu súng này. Về cơ bản, thông số của hai khẩu súng khá giống nhau. Tuy nhiên, khẩu súng này lại không hề có recoil. Điều này có thể khiến người chơi bắn trượt mục tiêu ngay cả khi đã aim chuẩn.

Headhunter Chamber

Sau khi phát hiện ra lỗi này thì Ethos (1 người dùng Reddit) đã quyết định chỉnh Scope Settings từ Toggle sang Hold. Đồng thời, Ethos cũng đổi vũ khí pistol khác để chứng minh lỗi này. Kết quả khác hoàn toàn so với độ chính xác gần như hoàn hảo từ hiệu ứng hình ảnh khi bắn vào mục tiêu. Ngoài ra thì độ chính xác tới từ Headhunter cũng giảm đáng kể từ sau phát bắn thứ 3.

agent chamber trong valorant

Hiện tại, Chamber chưa xuất hiện trên máy chủ public và người chơi chỉ có thể sử dụng agent này trên máy chủ PBE Bắc Mỹ. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại rằng Chamber có thể chưa đáp ứng được tiêu chuẩn đối với 1 agent của Valorant thuộc class Sentinel của Riot.

Có thể, sau khi nhận được báo cáo về lỗi, nhà phát triển Valorant sẽ hoãn ngày ra mắt Chamber để thực hiện điều chỉnh. Tuy nhiên, người chơi có lẽ sẽ không phải đợi quá lâu để trải nghiệm agent mới này trên máy chủ chính thức trong 1-2 ngày tới.

Viết bình luận