Tất tần tật về bộ kỹ năng của agent Chamber trong Valorant

Quách Việt Hưng 02/11/2021 14:43

Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về bộ kỹ năng agent Chamber trong Valorant.

Chamber sẽ là agent mới nhất được đưa vào chiến trường Valorant trong thời gian tới và thuộc class Sentinels. Theo như những gì được giới thiệu thì bộ kỹ năng của Chamber tập trung tối đa vào các trận đấu súng với một cách tiếp cận hoàn toàn khác nhằm kiểm soát được các địa điểm trên bản đồ.

Về tạo hình, Chamber sở hữu một vẻ ngoài lịch lãm, nhưng khi tiếp cận với những trang bị tối tân thì bậc thầy vũ khí tới từ Pháp này sẽ là nỗi khiếp sợ cho kẻ thủ khi truy quét chúng bằng sự chính xác tuyệt đối. Từ kho vũ khí chuyên biệt của mình, agent này có thể giữ vững chiến tuyến khi hạ gục kẻ địch từ xa với những phương án dự phòng hoàn hảo cho mọi kế hoạch.

Đây có vẻ như sẽ là agent phù hợp với những game thủ có phong cách chơi hổ báo, hiếu chiến và luôn muốn góp mặt trong các trận đấu súng. Mới đây, Riot Games đã phát hành các đoạn video ngắn để giới thiệu chi tiết hơn về Chamber cũng như cho các fan của Valorant hiểu rõ những gì sắp xảy ra khi họ đưa agent này vào game.

Người chơi có thể sử dụng Business card của Chamber để kích hoạt khả năng Rendezvous cho phép hắn đạt hai điểm teleport. Ví dụ như trong đoạn clip trên, Chamber đặt một điểm ở khu vực khác nhau và khi bị kẻ địch áp sát, hắn có thể dịch chuyển qua lại giữa hai địa điểm, từ đó tạo ra một pha flank đầy bất ngờ.

Một đoạn clip khác cho thấy người chơi sẽ có hai lựa chọn vũ khí khác cho Chamber bao gồm Headhunter và Tour de Force mỗi khi kích hoạt. Như chúng ta có thể thấy, người đang đứng ở khu vực Nest tại map Breeze đã dùng ultimate Tour de Force của Chamber và đổi sang một vũ khí hoàn toàn khác.

Ngay sau khi hạ gục kẻ địch chỉ với một phát bắn, anh ta lập tức đổi sang kỹ năng Headhunter để rút ra một khẩu súng lục màu vàng khác. Được biết, khẩu lục này sẽ có tám viên đạn và cơ chế hoạt động không khác khẩu Sheriff là bao.

Cuối cùng là kỹ năng mang tên Trademark của Chamber. Nó cho phép agent này đặt bẫy để phát hiện kẻ địch và nó sẽ làm chậm những kẻ xuất hiện trong phạm vi trước khi tiến hành đếm ngược. Khi thời gian đếm ngược kết thúc, bẫy sẽ khiến địa hình xung quanh rơi vào trạng thái bất ổn, tạo ra một vùng làm chậm những người chơi bên trong.

Kỹ năng này cho phép người chơi phát hiện những kẻ địch đang tiến vào bomsite và làm chậm chúng trước khi chúng kịp áp sát vị trí của bạn. Đây chắc chắn là một kỹ năng tuyệt vời cho việc phòng thủ bomsite cũng như hạn chế những tình huống flank của đối thủ.

kỹ năng mang tên Trademark của Chamber

Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên mới chỉ dừng lại ở mức dự kiến và Riot Games hoàn toàn có thể thay đổi chúng trước khi tiến hành cập nhật vào game. Ngoài ra, bộ kỹ năng của agent mới nhất trong class Sentinel cũng có thể được sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau và những người chơi sáng tạo có thể thực hiện các trận đấu thú vị một cách dễ dàng. 

Theo dự kiến, Chamber sẽ chính thức xuất hiện trong Valorant vào ngày 16-17/11 tới đây, chi tiết sẽ được Game8 gửi tới bạn đọc trong những bài viết tiếp theo.

Viết bình luận