Valorant: TOP 5 Agent tốt nhất khi chơi trong bản đồ Fracture

HNAQ 04/09/2021 12:42

Một bản đồ có cấu trúc phức tạp như Fracture sẽ cần 1 đội hình hoàn hảo để chiến thắng.

Fracture là bản đồ sẽ có trong Valorant từ ngày 8 tháng 9 năm 2021 ở tất cả các máy chủ, cùng với Episode 3 Act 2 . Đây là bản đồ thứ thứ bảy cho nhóm bản đồ của Valorant . Bản đồ được thiết kế theo thiết kế bố cục hình chữ H, với phe tấn công xuất hiện ở cả hai bên và phe phòng thủ xuất hiện ở giữa.

Bản đồ Valorant sắp tới sẽ mang đến một trải nghiệm vô cùng mới mẻ cho người chơi, đây là bản đồ thiên về phe tấn công vì có thể tấn công từ 2 phía vào một site. Tuy nhiên, với những chiến lược mới, người chơi chắc chắn có thể kiểm soát trận đấu tốt nhờ bộ Agent phù hợp.

5.Cypher

Fracture là một bản đồ khá rộng lớn và có rất nhiều góc, đường đi và điểm ẩn nấp. Cypher sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để đề phòng ở hai bên cánh và retake. Kẻ thù cũng sẽ khó phát hiện ra Spycam nếu được đặt tốt và những Trapwire cũng rất hiệu quả để lấy được thông tin của kẻ địch muốn đẩy.

4.Sova

Một Agent dùng để lấy thông tin như Sova sẽ không thể thiếu ở những bản đồ rộng lớn như Fracture. Với bản đồ này thì Sova đều sẽ mạnh ở cả 2 phe Tấn Công lẫn Phòng Thủ. Ở phía Tấn Công, Sova có thể sử dụng Recon Bolt để phát hiện những kẻ địch ở trong site, sử dụng Own Drown để kiểm tra những vị trí mà kẻ địch có thể núp. Còn phía Phòng Thủ Recon Bolt sẽ giúp Sova biết được kẻ địch có muốn tấn công vào site mà mình đang thủ hay không.

3.Omen

Fracture có một số đường đi cần phải phòng thủ nhưng rất khó nếu như không có smoke, Omen là một Agent làm tốt điều này vì có thể tạo ra những quả smoke tầm xa hỗ trợ đồng đội hiệu quả. Omen có thể sử dụng Shrouded Step để lên những vị trí bất ngờ mà kẻ địch không nghĩ tới, đặc biệt là Ultimate From the Shadows có thể di chuyển mọi nơi trên bản đồ sẽ rất mạnh với một bản đồ rộng lớn như Fracture.

2.Astra

Astra là một Controller tốt nhất để chơi ở bản đồ Fracture, cô nàng có thể đặt sao ở mọi nơi để hỗ trợ đồng đội từ xa vô cùng hiệu quả. Kĩ năng Ultimate của Astra sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong trận đấu và bộ kĩ năng như Nebula / Dissipate, Nova Plus và Gravity Well sẽ hiệu quả trong việc Tấn Công cũng như Phòng Thủ.

1.Jett

Jett luôn là một lựa chọn cho vị trí Duelist tuyệt vời cho hầu hết mọi bản đồ trong Valorant, và đây là một bản đồ mới khác để Agent này phát huy hết sức mạnh.  Kĩ năng của cô giúp di chuyển cực nhanh để tẩu thoát hoặc truy đuổi kẻ địch.

Viết bình luận