Dr DisRespect bất ngờ bị cấm trên nền tảng Twitch

HNAQ 29/06/2020 08:52

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây không lâu thì tài khoản Slasher cho biết streamer nổi tiếng trên Twitch là Dr Disrespect đã bị ban khỏi nền tảng stream này vĩnh viễn. Theo Shannon Liao, nhà báo game của CNN đã cung cấp thông tin đến từ Twitch rằng: “Trong quá trình làm việc, chúng tôi ra quyết định đúng đắn khi nhận được chứng cứ cho thấy một streamer đã vi phạm Điều khoản dịch vụ hay Quy tắc ứng xử của chúng tôi. Điều này áp dụng cho tất cả streamer dù cho địa vị hay độ nổi tiếng của họ trong cộng đồng””.

Được biết trước đây Dr Disrespect cũng đã từng bị cấm vào năm 2019 do cố tình vào nhà vệ sinh trong lúc livestream tại sự kiện E3. Dù anh có là gương mặt nổi tiếng trên Twitch thì streamer này vẫn có lúc tạo nên những sự khó chịu đối với người xem.

Bên canh đó thì một người có tên tuổi khác trong ngành là ShannonZKiller, cũng lên tiếng cho biết theo nguồn tin của cô xác nhận Dr Disrespect bị cấm và chia sẻ thêm nó không chỉ xảy ra trên Twitch. Lý do vì sao thì vẫn chưa được cô tiết lộ nhưng cô nhấn mạnh rằng nó “rất nghiêm trọng” để chỉ ra tình hình căng thẳng lúc này.

Viết bình luận