Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình mạnh mà game thủ nên tận dụng đầu trận

dbao 28/02/2022 08:36

Những đội hình này có sức mạnh áp đảo ở đầu trận.

MỤC LỤC [Hiện]

Tộc Công nghệ đã được Riot đưa vào Đấu Trường Chân Lý mùa 6.5 với sự đổi mới về hiệu ứng cũng như các unit mới mẻ đặc biệt là Alistar còn chưa được xuất hiện lần nào và đây là lần đầu tiên unit này góp mặt trong game. Công Nghệ cho các tướng một lượng lá chắn lớn cũng như Sát thương phép, hơn nữa đầu trận lại quá mạnh bởi gồm các unit như Sejuani, Jarvan IV hay Nocturne.


Alistar vinh dự lần đầu góp mặt trong ĐTCL.

Ở giai đoạn đầu thì Nocturne có lượng sát thương không hề nhỏ, trong khi đó Sejuani lại là unit sở hữu tới 3 Tộc/ Hệ và được đông đảo game thủ tận dụng để xoay bài nhanh chóng. Với việc kích hoạt 4 Công Nghệ ở giai đoạn đầu thì gần như anh em sẽ có chuỗi thắng dễ dàng, tuỳ vào trang bị sát thương hay SMPT thì chúng ta ghép đồ cho Nocturne hoặc Swain. 

Nhà Phát Minh chính là Tộc được cộng đồng game thủ Đấu Trường Chân Lý mùa 6.5 ngầm thừa nhận là đội hình mạnh nhất bởi cơ chế tạo ra các loài Thú Máy theo từng mốc 3/5/7. Không có quá nhiều thay đổi về Tộc Nhà Phát Minh khi chỉ có duy nhất việc Heimerdinger bị xoá bỏ và thay vào đó là Ekko, và chính điều này làm cho giai đoạn đầu càng rất dễ chiến thắng.


Ekko trở thành Nhà Phát Minh giúp cho giai đoạn đầu càng thêm dễ dàng.

Thông thường sẽ là 3 Nhà Phát Minh với Zilean, Ezreal, Singed cùng thêm 1 unit Tái Chế có thể là Ekko hoặc Ziggs nhằm "hack item" cho Ezreal làm chủ lực. Và với mốc 3 thì có Bọ Máy khiêu khích cũng như giảm sát thương thì sẽ có thời gian cho Ezreal xả sát thương nhanh chóng hơn. Nếu như lên cấp 5 game thủ có thể lấy 1 unit bất kỳ nhằm kích thêm Tộc/ Hệ.


Warwick thường được làm chủ lực trong đội hình Hoá Kỹ - Thách Đấu.

Nếu như nói một đội hình nào có thể lấy chuỗi thắng ở giai đoạn đầu thì chắc chắn chính là sự kết hợp của 2 Tộc/ Hệ là Hoá Kỹ và Thách Đấu. Khả năng "snowball" một cách khủng khiếp khi 2 Tộc/ Hệ này cho một lượng lớn chỉ số tốc độ đánh và máu giúp cho những unit như Warwick, Twitch ở giai đoạn đầu trở nên quá áp đảo sát thương.

Nếu như game thủ tận dụng Twitch làm chủ lực với lối chơi reroll đang "hot meta" thì đội hình này lại càng mạnh hơn nữa khi unit này chỉ có 1 vàng và rất dễ lên 3 sao. Việc dễ thở ở đầu trận sẽ giúp game thủ có chuỗi thắng và lấy tiền roll tướng dễ hơn, hơn nữa đội hình Twitch không phụ thuộc vào Hoá Kỹ mà có thể biến thể thành Nhà Phát Minh hoặc Sát Thủ.

Viết bình luận