DOTA2: Battle Pass TI8 sẽ được bán vào ngày mai, game thủ chuẩn bị phải "bán thận"

HNAQ 08/05/2018 16:05

MỤC LỤC [Hiện]

Những thông tin úp mở của Valve rằng sẽ mở bán Battle Pass TI8 trên game Dota2 vào ngày mai.

Battle Pass là cuốn sách được bán trong game Dota2 trước khi mùa The International bắt đầu, bao gồm những vật phẩm có giá trị cao. Mỗi mùa Battle Pass đều có những thay đổi nhằm thu hút người chơi hơn, vì vậy nên vô số game thủ đã thắt lưng buộc bụng, tiết kiệm để có thể mua Battle Pass trong ngày đầu ra mắt để giải tỏa cơn thèm khát của bản thân. Sự "hiến máu" cho Gabe Newell suốt 7 mùa vừa qua đã chứng minh cho điều đó thông qua số tiền bán Battle Pass thu về được.

Hé lộ Battle Pass của Valve

Không chỉ ở trên thế giới, mà các game thủ chơi tựa game Dota2 ở Việt Nam cũng không phải ngoại lệ khi trông ngóng cuốn sách "sếch búc" này được bán từng ngày. Sự cuốn hút của Battle Pass thực sự không thua gì giải bóng đá World Cup 2018, sự "hiến máu" nhiệt tình của các game thủ đã sẵn sàng ngay khi cuốn sách này được lên kệ bày bán trong game.

Có những ý kiến cho rằng, nếu chơi Dota2 mà không mua Battle Pass thì đã đánh mất nửa thú vui mà tựa game này mang lại, quả thực vậy sự phấn khích khi sở hữu Battle Pass và những ngày tháng cày level cho sách, rồi đến khi mở ra được những vật phẩm "ngon". Cảm giác sung sướng ấy chỉ những người chơi Dota2 sở hữu cuốn "sếch búc" này mới có thể cảm nhận hết được.

Battle Pass đầy cuốn hút sẽ tiêu tiền game thủ như Thanos búng tay

Gã béo Gabe Newell sẽ đóng vai Thanos trong The International 8

Hy vọng rằng vào ngày mai Valve sẽ cập nhật Battle Pass trên server chính thức của Dota2 để game thủ có thể sở hữu ngay nó mà không phải chờ lâu thêm nữa. Cùng theo dõi xem năm nay Battle Pass sẽ chứa đựng những gì thú vị, những thông tin tiếp theo về chủ đề này sẽ được cập nhật tiếp trong những bài viết sau.

Viết bình luận