Doinb bị dính drama tin đồn vợ mình bị bắt giữ tại Trung Quốc

dbao 11/03/2024 22:08

Cộng đồng mạng Trung Quốc nhất là trong giới LMHT đang xào xáo vụ vợ của Doinb có nghi ngờ bị bắt giữ.

Game thủ hiện tại ngoài việc chơi game tập luyện để thi đấu giải chuyên nghiệp cho các đội tuyển thì hầu như các người chủ quản cũng nới lỏng để họ có cơ hội tiếp cận với người hâm mộ cũng như tăng thêm nguồn thu nhập dựa trên các nền tảng livestream nổi tiếng như Twitch, Youtube, Huya. Đã có nhiều game tuyển thủ nổi tiếng như Uzi, Doinb, Wolf sau khi giải nghệ đã tận dụng lượng fan hùng hậu mà kiếm được số tiền khổng lồ mỗi tháng mà không phải lo lắng thi đấu ngày đêm.


Doinb có nguồn thu nhập không hề nhỏ tí nào bởi nghiệp streamer.

Nổi bật nhất là Doinb khi anh chàng chứng minh sự giàu có bằng những content tặng người dùng iphone cho mỗi cú pentakill tại CKTG 2023 vừa qua hay tại giải đấu LPL anh phát sóng đồng thời. Anh chàng cũng vướng nhiều tai tiếng ở thời gian qua đặc biệt là vụ CEO Douyu bị bắt giữ vì tổ chức đánh bạ.c, rửa tiền,... và điều này khiến nhiều streamer của nền tảng này cũng bị liên lụy trong đó có cựu vô địch CKTG 2019. Trước đó anh đã thông báo sẽ về Hàn Quốc có việc gia đình và mất tích kể từ khi CKTG 2023 khép lại.


Doinb bị liên lụy khi dính đến nền tảng Douyin.

Việc "trùng hợp" này đã dấy lên một câu hỏi nghi vấn trong lòng người hâm mộ, thậm chí có tin đồn về việc Doinb đã bán toàn bộ tài sản tại Trung Quốc, bao gồm một số công ty kinh doanh do anh đứng tên và “lâu đài” hơn 1.400m2 tại Tô Châu. 

Mới đây, cộng đồng game thủ Trung Quốc tiếp tục lan truyền thông tin về việc vợ của một streamer hàng đầu Douyu đã bị bắt giữ ngay khi trở về Trung Quốc. Dù không công khai danh tính, nhưng nhiều ý kiến cho rằng đây chính là Umi - vợ của Doinb, được biết rằng sau khi trở về từ Hàn Quốc thì tin đồn này đã được lan truyền.


Vợ của Doinb được cho là đã bị bắt giữ khi về Trung Quốc.

Có nhiều fan còn cẩn thận đến mức tìm ra manh mỗi liên quan đến Doinb và vợ và các hành động của họ trong quá khứ. Nhiều “thuyết âm mưu” đã xâu chuỗi các sự kiện với nhau, cho rằng đây là suy luận hợp lý vì cách đây một thời gian Umi cũng đã để lộ địa chỉ IP đăng nhập Weibo ngay tại Trung Quốc nhưng một số cho rằng cô nàng về để "thăm dò" giúp chồng. Tin này hot đến nỗi lên top đầu của nền tảng mạng xã hội Weibo của xứ Trung.


Tình cảm của vợ chồng Doinb và Umi là rất lớn.

Mặc dù chỉ là dạng tin đồ và chưa có bất cứ chứng thực nào từ phía cảnh sát hay người điều tra và hiện tại vẫn chưa thấy bóng dáng của vợ chồng Doinb đâu cả nên cộng đồng game thủ LMHT vẫn đang theo dõi sát sao vụ việc này. Đây là cặp đôi được nhiều người mến mộ bởi sự dễ thương, tận tình của Doinb dành cho người vợ của mình.

Viết bình luận