Điểm danh hàng hot trong QCMM update 1200

Z.D 18/11/2015 09:00
(Game8) - Không thể quên 1 gói QCMM cũng được cập nhật cùng với phiên bản này và đặc biệt là chúng chỉ bán trong một thời gian nhất định - QCMM Happy Teacher Day.

Có thể nói ở bản cập nhật lần này tâm điểm chính là vũ khí cận chiến vốn nổi tiếng trên chiến trường - B.C- Axe (hay gọi nôm na là Rìu) nay đã được cập nhật phiên bản VIP cùng với một vài chức năng phụ vô cùng thú vị. 

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng không thể quên 1 gói QCMM cũng được cập nhật cùng với phiên bản này và đặc biệt là chúng chỉ bán trong một thời gian nhất định - QCMM Happy Teacher Day bao gồm Barrett M82A1-Ultimate Goldsmith và Brick-Ultimate Gold. Vậy chúng ta hãy cùng điểm lại chi tiết hơn đối với bộ đôi vũ khí trên nhé.

1. Barrett M82A1-Ultimate Goldsmith



Trước tiên phải kể đến Barrett M82A1-Ultimate Goldsmith (gọi tắt là Barrett -Ultimate Goldsmith). Vốn là dòng súng ngắm bán tự động với uy lực cực kì mạnh, tính tới thời điểm hiện tại, đây vẫn là dòng súng có uy lực mạnh nhất trong hệ thống vũ khí của CF. Ở phiên bản bằng vàng ròng này, lượng đạn của Barrett M82A1-Ultimate Goldsmith vẫn được giữ nguyên là 10/20. Rất dễ hiểu bởi nếu tăng thêm đạn cho một băng thì sẽ gây mất cân bằng cho hệ thống vũ khí quá lớn. Bên cạnh đó Barrett-Ultimate Goldsmith có skin khá giống với Barrett M82A1 Chaos Dragon. 



Có thể nói Barrett -Ultimate Goldsmith chính là khẩu Barrett M82A1 Chaos Dragon khoác lên mình lớp vàng óng ánh. Chúng ta hãy cùng xem clip dưới đây của Shirunai Okami để có cái nhìn tổng quan về vũ khí này hơn.

2. Brick-Ultimate Gold



Lại thêm một vũ khí nữa vào bộ sưu tập những vũ khí "hư cấu" nhất CF. Brick-Ultimate Gold (gọi tắt là Gạch Vàng) đúng như tên gọi của nó, một cục gạch không phải làm bằng đất hay bất cứ gì khác mà lại NHP cải tiến và làm hoàn toàn từ kim loại quý là vàng. Ngoài ra thì mọi chức năng cũng chả khác gì so với phiên bản gạch bằng đất nung vốn đã được cập nhật ở những phiên bản trước. Ngoài ra cũng là một vũ khí troll team địch khá vui bởi bạn sẽ được cảm nhận độ phiêu khi cầm gạch đi "chọi" người khác.



Nhìn chung thì ở gói QCMM Happy Teacher Day lần này chủ yếu tập trung vào skin súng. Hướng nhiều tới đối tượng là những người có sở thích sưu tầm hàng hiếm bởi QCMM Happy Teacher chỉ mở bán trong một khoảng thời gian nhất định.  Đó là ý kiến cá nhân của người viết bài, còn bạn, bạn nghĩ sao về gói QCMM được cập nhật trong bản update này, hãy để lại comment phía bên dưới để cùng thảo luận với chúng tôi nhé.

Viết bình luận