Những "bí quyết" mà game thủ Đột Kích cần phải ghi nhớ khi chuyển sang chơi Valorant

dbaohz10 10/04/2021 19:56

MỤC LỤC [Hiện]

Valorant hiện tại đang là một trong những tựa game đáng để game thủ Việt Nam trải nghiệm nhất ngay từ ngày đầu ra mắt. Được Nhà phát hành VNG của Việt Nam mang về từ phía Riot như 2 tựa game trước đó là Huyền Thoại Runeterra hay Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến và cả 2 là trên nền tảng mobile. Việc ra mắt Valorant vào ngày 6/04 vừa qua trên nền tảng PC với game FPS là một bước tiến triển lớn trong hành trình đưa game của Riot về với game thủ Việt của VNG.

Có thể nói là Valorant cũ thì không cũ nhưng mới thì không mới, bởi vì Valorant đã được Riot ra mắt đã hơn 1 năm và nó vẫn thịnh hành trong cộng đồng game thủ FPS cho tới hiện tại. Bởi vì nó đã ra mắt khá lâu và đủ để game thủ trải nghiệm về game, có chăng chỉ là điều "mới lạ" với game thủ Việt là hiện tại họ đã chính thức được nạp tiền vào game cho server Việt Nam. Nhưng điều mới lạ là Valorant sẽ mang đến một tựa game FPS đầy hấp dẫn này tới game thủ chúng ta, có thể nói hiện tại Valorant đang gây được tiếng vang lớn so với những tựa game FPS hiện nay là CS:GO hay Đột Kích. 

Việc những game thủ Đột Kích chuyển sang thử nghiệm Valorant là điều dễ hiểu khi mà Đột Kích đang bị lép vế so với Valorant về độ phủ sóng cũng như đa dạng trong gameplay mới lạ của Valorant. Nhưng việc "test game" mới ban đầu sẽ gặp không ít khó khăn mặc dù game thủ đã khá quen trong thể loại game FPS. Kể cả cho anh em có kỹ năng cao, tay to nhưng khi bước qua Valorant thì ắt hẳn không ít tình huống khá hài hước đã diễn ra với các game thủ "tập sự" này.

Có lẽ phần đông game thủ Đột Kích chuyển qua chơi Valorant sẽ mắc phải những thói quen khó bỏ này. Trong Đột Kích thì hầu như khả năng bắn súng kết hợp di chuyển, thậm chí tung nhảy khắp nơi để giết nhau là quá bình thường đối với họ. Đây chính là nguyên nhân anh em sẽ phải lận đận khi làm quen với Valorant, khi mà đòi hỏi game thủ phải cẩn thận hơn chứ không phải phong cách đánh nhanh thắng nhanh như Đột Kích được. Đây chính là lời khuyên cũng như bí quyết nhỏ nhoi của game thủ Valorant muốn dành cho anh em Đột Kích mới chơi Valorant.


Lời khuyên này thật sự rất bổ ích cho những anh em Đột Kích mới làm quen Valorant.

Lời khuyên này đã được đông đảo anh em Valorant vào xác nhận cũng như game thủ Đột Kích cũng nhận ra thói quen vô ích trong tựa game này. Bởi lẽ khi đã quá quen với lối chơi vừa bắn vừa chạy thì còn lâu anh em mới có thể làm chủ được trong Valorant. Mặc dù vẫn là tựa game FPS cùng dòng nhưng gameplay khác biệt rõ rệt cũng như map khác nhau sẽ dẫn đến một trải nghiệm không mấy vui vẻ gì với anh em game thủ Đột Kích.

Viết bình luận