Defk về với KT kéo theo cả Pyosik lẫn Ngài Beryl để thách thức T1 trong năm tới

dbao 03/12/2023 18:41

KT Rolster 2024 sẽ bao gồm những tuyển thủ của DRX từng vô địch CKTG 2022.

KT Rolster tại LCK Mùa Xuân 2024 sẽ có hàng loạt sự thay đổi trong đội ngũ nhân sự sau một mùa giải không mấy thành công mặc dù họ đã vô địch vòng bảng LCK Mùa Hè 2023 nhưng lại về đích vị trí thứ 3 chung cuộc cũng như chịu thất bại trước JDG ở Tứ Kết Chung Kết Thế Giới 2023. Đây chắc chắn sẽ là một sự xáo trộn cần thiết khi mà nhìn qua đối thủ "viễn thông" còn lại là T1 thì họ đã ổn định với bộ khung của mình vì thế KT cần phải làm mới nhằm đạt được danh hiệu trong năm tới.

 

Mới đây thì chính thức KT Rolster thông báo họ đã ký hợp đồng thành công với Xạ Thủ Deft từ DK để tạo ra một sự trở lại của nhà vô địch CKTG 2022, trước đó thì mọi người cũng đã ngầm nhận biết rằng tin đồn này sẽ trở thành sự thật sau khi thấy Pyosik quay trở về LCK sau một năm thi đấu xa nhà ở LCS cho Liquid. Tiếp đó thì "ông hoàng Gacha" Beryl cũng quyết định sẽ thi đấu cùng chung màu áo của 2 người đồng đội cũ đã cùng nhau tạo nên kỳ tích năm trước ở quốc tế.


Sự trở lại của Deft và màn gia nhập của Beryl cùng với Pyosik trong màu áo KT.

Quay trở về mái nhà cũ nơi mà Deft đã từng cùng với những "công thần" như Mata, Smeb, Score anh là thành viên nhỏ tuổi nhất trong đội hình giành chức vô địch LCK 2018 nhưng giờ đây anh đã là tuyển thủ lớn nhất trong đội hình KT Rolser 2024 khi có thêm một danh hiệu quý giá CKTG 2022. Khi có Deft trong đội hình thì đây cũng là nhân tố mà Beryl, Pyosik đã chấp nhận gia nhập KT theo lời mời gọi của người đàn anh này.


Deft sẽ là nhân tố quan trọng trong đội hình KT.

Sự tái hợp này cũng mang ý nghĩa rất lớn khi chính những cái tên này đã đánh bại T1 trong quá khứ và giờ đây Deft mong rằng họ sẽ làm được điều tương tự tại LCK 2024 khi gặp đối thủ mang tính chất "đại chiến viễn thông" trong nhiều năm qua này. Cùng với người chơi đường giữa lão làng BDD thì chắc chắn KT Rolster sẽ không hề thất thế khi đã quá quen với lối chơi của nhau, điều này Beryl sẽ là người quyết định bởi anh là tuyển thủ của những trận đấu lớn trong quá khứ.

Mặc dù đánh bại được T1 vẫn là một thử thách khó nhằn khi chính KT Rolser mùa trước đã mạo hiểm chọn T1 ở vòng play-offs nhưng kết quả thì ai cũng biết khi họ đều liên tiếp thất bại trong cặp trận BO5 mặc dù phong độ họ rất cao tại thời điểm đó. Dự định của Beryl sẽ là tham dự được CKTG 2024 vì thế họ phải có mặt ở top 4 LCK.

Viết bình luận