David Beckham bất ngờ xuất hiện trong FIFA 21

HNAQ 19/11/2020 11:10

MỤC LỤC [Hiện]

Theo như EA Sports đã thông báo thì ngôi sao bóng đá đến từ nước Anh David Beckham sẽ có mặt trong FIFA 21 vào ngày 4 tháng 12 sắp tới. Cựu cầu thủ bóng đá, từng chơi cho Manchester United, Real Madrid và LA Galaxy, sẽ tham gia đội ICONS với các hạng mục ICON cơ bản và trung bình trong FUT 21. Mục của Beckham trong FUT kỷ niệm trận ra mắt LaLiga của cầu thủ này cho Real Madrid gặp Real Betis trong mùa giải 03/04.

Bất kỳ ai chơi FIFA 21 trước ngày 15 tháng 1 năm 2021 sẽ được tặng một Vật phẩm Beckham không thể giao dịch duy nhất cho đội của họ trong FIFA Ultimate Team, bắt đầu từ ngày 15 tháng 12. Một phiên bản mới của trò chơi, FIFA 21: David Beckham Edition cũng sẽ có sẵn để mua cùng với phiên bản bán lẻ thông thường.

Vậy là sau bao nhiêu năm chờ đợi, các fan của FIFA mới có thể tận tay điều khiển chính Idol của mình trong tựa game này vì trước đó David Beckham chỉ có thể chơi được ở trên tựa game đá bóng khác là PES. Hi vọng rằng ở phiên bản FIFA Online cũng sẽ có mặt của David Beckham ở phiên bản ICON và các mùa khác.

Viết bình luận