Đánh giá toàn cảnh 3 vũ khí mới của QCMM Gold Phoenix mới được đưa vào BCN Đột Kích 1258

TuNT 25/07/2017 14:09

(Game8) - QCMM Gold Phoenix mới được Đột Kích tung ra thị trường với 3 vũ khí cực chất bao gồm Barrett-M82A1, M4A1 Gold Phoenix. Chúng có gì đặc sắc?

Bộ vũ khí Gold Phoenix hay được hiểu theo nghĩa Hán Việt là set Phượng Hoàng Lửa với skin rất hoàn mỹ, thiết kế tỉ mỉ theo lối hoạ tiết truyền thuyết Đông phương.

Barrett-M82A1 Gold Phoenix

Barrett-M82A1 Gold Phoenix là sniper có uy lực mạnh bậc nhất của các loại sniper trong Đột Kích. Suốt dọc thân súng là những đường nét uốn lượn biểu thị cho hoa văn Phượng hoàng lửa mạnh mẽ. Mỗi khi lên đạn, súng đều tung ra đôi cánh bằng lửa rất đẹp mặt và cho cảm giác mạnh mẽ.

 >> Đường Môn Kì Hiệp Ngoại Truyện hấp dẫn như thế nào

M4A1 Gold Phoenix

M4A1 Gold Phonenix chính xác được gọi là M4A1 Silencer  Gold Phoenix, khả năng đục thùng tuy không quá mạnh mẽ nhưng bù lại, M4A1 Gold Phoenix lại cho khả năng kiểm soát đường đạn rất tốt. Tương tự như Barrett-M82A1 Gold Phoenix, rifle này cũng được trang bị hiệu ứng "Phượng hoàng tung cánh" khi lên đạn.

B.C Axe Gold Phonenix

Đây mới đúng là Phương Hoàng Lửa "trong truyền thuyết", hình ảnh chim Phượng Hoàng Lửa tung cánh suốt dọc từ đầu, thân đến lưỡi rìu được thiết kế rất tỉ mỉ, chi tiết khiến cho vẻ "quý tộc" của người sở hữu lại nó.

Trên đây là đánh giá của Game8 về set Gold Phoenix mới được Đột Kích tung ra, còn bạn, bạn đánh giá thế nào về set này, hãy để lại bình luận phía cuối bài viết cho chúng tôi nhé!

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Tham gia group Cộng đồng Game8 phiên bản 2.0 bằng cách nhấn vào ảnh phía dưới:

Viết bình luận