Dành cả tuổi thanh xuân để ngồi ghế dự bị, kẻ thương hại người chỉ trích Levi và tình trạng quá khích của fan phong trào

Bạch Thiển 18/03/2019 14:44

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã thông tin, Levi chính là niềm hy vọng mới nhất của LMHT Việt Nam trên đất Trung khi anh chàng vừa ký hợp đồng với JD Gaming - một đội tuyển hạng 3 mới nổi. Tài năng nở rộ ở CKTG mùa 7, Levi lập tức được các ông lớn từ các khu vực có nền LMHT phát triển để mắt tới. Đã có thời điểm Levi được khoác áo đội tuyển 100 Thieves tại giải đấu Rift Rival 2018 và thi đấu dài hạn trong team học viện, tuy nhiên thành công vẫn chưa nở nụ cười với chàng trai trẻ.

Imp gia nhập JDG, Levi lại tiếp tục có nguy cơ không có đất diễn như thời còn ở 100T?

Những tưởng khi tới với một đội chưa có quá nhiều tên tuổi như JDG, Levi sẽ có đất diễn thay vì khổ sở luyện tập công cốc tại 100T nhưng không, anh đại Imp - cựu vương CKTG 2014 có khả năng sẽ phá nát ước mơ này. Cụ thể, Imp sẽ về thi đấu dưới màu áo JDG sau khoảng thời gian dài cư trú tại Trung Quốc, điều này dẫn tới việc có quá nhiều ngoại binh trong team và Levi sẽ không thể chen chân vào sâu được nữa.

Bên cạnh đó, với màn thể hiện nghèo nàn cùng vị tướng không quá tủ Rek'sai trong trận gặp Rogue Warriors khiến cho cơn ác mộng này được hiện thực hóa nhanh chóng. Phải chờ đợi quá lâu để thấy Levi, đã có khá nhiều người hâm mộ quá khích la ó và bình luận phản cảm khiến nhã ngay trên live stream của LOL eSports (thường xuyên trực tiếp các trận đấu LPL năm nay).

Cụ thể, những "holigan LMHT" này đã có những bình luận tục tĩu bằng cả tiếng Việt cũng như tiếng Anh khiến fan hâm mộ LMHT thế giới phải chau mày. Đây chính là một trong số những lần hình ảnh đất nước ta bị xấu đi rất nhiều trong mắt cộng đồng quốc tế. Liệu ai còn muốn tới Việt Nam - một đất nước toxic để theo dõi những trận đấu đỉnh cao trong khuôn khổ giải đấu MSI 2019?

>>Xót xa thay, train 10 tiếng, bay rank tới 4 giờ sáng với đỉnh cao phong độ nhưng SofM vẫn bị người hâm mộ dè bỉu

Trước đó, SofM cũng bị dè bỉu rất nhiều khi không thể vực dậy một Snake đang trên đà đi xuống khiến cô bạn gái của anh chàng hết sức phẫn nộ phải đang đàn chia sẻ cùng fan chân chính.

 

Viết bình luận