Đại diện DNS tố BTC VCSB làm việc vô trách nhiệm: Gửi mail “kick” team lúc nửa đêm, không giải quyết khiếu nại

Aries1604 30/04/2022 15:18

Việc bị loại khỏi vòng loại VCS Mùa Hè 2022 một cách thiếu rõ ràng khiến thành viên team DNS cảm thấy vô cùng bức xúc.

Như đã đưa tin trước đó, ngay trước thời điểm diễn ra 2 cặp trận bán kết thuộc vòng loại VCS Mùa Hè 2022, BTC giải đấu đã bất ngờ ra thông báo xử phạt đội tuyển DNS Gaming do có những hành vi tiếp cận không chính thống với thành viên vận hành giải đấu. Cùng với đó, DNS bị loại khỏi khuôn khổ giải đấu vòng loại VCS Mùa Hè 2022.

Thông báo từ BTC giải đấu
Thông báo từ BTC giải đấu

Genius Esports là đội tuyển sẽ thay thế DNS Gaming và có cuộc đối đầu với Roy Esports tại trận Bán Kết 1. Với việc sở hữu nhiều tuyển thủ cựu VCS trong đội hình, Genius đã không mấy khó khăn để vượt qua Roy Esports bằng tỉ số cách biệt 3 – 0 và tiến vào trận Chung Kết vòng loại VCS Mùa Hè 2022.

Genius Esports dễ dàng vượt qua Roy Esports 3 - 0
Genius Esports dễ dàng vượt qua Roy Esports 3 - 0

Việc DNS bị loại khỏi giải đấu một cách tức tưởi khiến đại diện đội tuyển này không khỏi bức xúc. Ngay sau thông báo xử phạt ít giờ, đại diện của DNS Gaming đã đăng tải bài viết tố BTC VCSB làm việc thiếu trách nhiệm và không rõ ràng.

Cụ thể, việc DNS bị “kick” chỉ được BTC gửi mail vào lúc 0:12 sáng ngày 30/4 mà không có bất kì cuộc gọi nào, trong khi lịch diễn ra trận đấu giữa DNS và Roy Esports diễn ra vào 10h sáng. Người đại diện DNS khẳng định team đi được đến vòng này là hoàn toàn nhờ vào nỗ lực cũng như tính trung thực của các thành viên, yêu cầu BTC cung cấp bằng chứng về hành vi gian lận của team.

Đại diện DNS lên tiếng tố BTC làm việc thiếu công bằng
Đại diện DNS lên tiếng tố BTC làm việc thiếu công bằng
Đại diện DNS lên tiếng tố BTC làm việc thiếu công bằng

Thông tin loại DNS được BTC gửi mail lúc nửa đêm
Thông tin loại DNS được BTC gửi mail lúc nửa đêm

Bài đăng này hiện đang nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận từ CĐM. Hầu hết đều phản đối cách làm việc từ phía BTC giải đấu khi chỉ thông báo cho DNS qua một email vào lúc nửa đêm, không đưa ra được bằng chứng cụ thể cũng như không có đầu mối giải quyết khiếu nại.

Việc bị loại khỏi giải đấu chắc chắn sẽ khiến DNS phải chịu những tổn thất về cả vật chất và tinh thần, nhất là khi mọi thứ đang không được BTC giải đấu giải quyết một cách rõ ràng. Game8.vn sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức của vụ việc này, các bạn hãy chú ý đón xem.

Viết bình luận